ดรามา ! ตร.ไม่มีค่าน้ำมัน ไประงับเหตุ

View icon 94
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นเรื่องราวดรามาซ้อนดรามา หลังหญิงคนหนึ่งร้องเรียนว่า โทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ แต่เจ้าหน้าที่กลับปฏิเสธ บอกไม่มีค่าน้ำมัน แต่สุดท้ายเรื่องราวจะจบยังไง เรามาไล่เรียงเหตุการณ์กัน

ดรามา ! ตร.ไม่มีค่าน้ำมัน ไประงับเหตุ
เรื่องนี้เริ่มจากเฟซบุ๊ก "อีกี้ขยี้ข่าวแม่ทุกสถานบันเทิง" โพสต์คลิปกลุ่มวัยรุ่นออกมายิงปืน ปาระเบิด เบิ้ลเครื่อง บีบแตร อยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง พร้อมระบุข้อความ "วัยรุ่นคึกคะนองทำเเบบนี้หลายครั้งเเล้ว โทรเเจ้งตำรวจ ปลายสายบอกว่าไม่มีค่าน้ำมันไป มันไกล" หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราวดรามาตามมา

โอละพ่อ! น้องแจ้งความแทน เข้าใจคลาดเคลื่อน
ทีมข่าวลงพื้นที่พบ พันตำรวจโท พิศิษฎ์ ศิตจตุพงศ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.วานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ชี้แจงว่า เหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท เกิดขึ้นช่วง 01.00 น. วันที่ 17 เมษายน ที่หมู่บ้านห้วยหินลาด ตอนเกิดเหตุทราบว่า เจ้าของบ้าน คือ นางสาวดวงฤดี โทรไปขอความช่วยเหลือจากผู้นำชุมชน แต่พอผู้นำชุมชนมา กลุ่มวัยรุ่นก็สลายตัว ส่วนกรณีผู้เสียหาย อ้างว่า ตำรวจไม่เดินทางไประงับเหตุ เพราะไม่มีค่าน้ำมัน จากการตรวจสอบศูนย์แจ้งเหตุ 191 ไม่พบผู้เสียหายโทรเข้ามาแจ้งเหตุ พอสืบไปสืบมา ทราบว่าผู้ที่นำเรื่องราวไปร้องเรียนผ่านเพจ ไม่ใช่ผู้เสียหาย แต่เป็นน้องสาวผู้เสียหายที่อยู่ต่างถิ่น

ขณะที่ นางสาวดวงฤดี เจ้าของบ้านผู้เสียหาย ยอมรับว่า เมื่อกลุ่มวัยรุ่นแยกย้ายไปแล้ว จึงไม่ได้โทรแจ้งตำรวจ แต่พอน้องสาวที่อยู่บึงกาฬทราบเรื่อง คงรู้สึกร้อนใจแทน ประกอบกับการสื่อสารคลาดเคลื่อน ส่งเรื่องไปที่เพจ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด จึงอยากขอโทษแทนน้องสาวด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีกี้ขยี้ข่าวแม่ทุกสถานบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง