ผัวช็อก! เมียทิ้งศพลูกทารกแรกเกิดไว้ในกระเป๋าเดินทาง

View icon 69
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 16.09 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผัวช็อก! เมียทิ้งศพลูกทารกไว้ในกระเป๋า หลังเลิกรากันไปเป็นเดือน เปิดเจอถึงกับผงะ กลิ่นเน่าคละคลุ้ง บอกไม่รู้ว่ามาก่อนว่าเมียท้องก่อนจะหนีไป

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบศพทารกแรกเกิด ที่หน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซอยเจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุอยู่หน้าอพาร์ตเมนต์สูง 6 ชั้น พบศพเด็กแรกเกิดไม่ทราบเพศ อายุในครรภ์ประมาณ 6-9 เดือน สภาพเน่าเสียชีวิตประมาณ 1 เดือน ใส่ถุงพลาสติกสีแดง สวมทับด้วยถุงขยะสีดำ ใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อสีดำ ภายในกระเป๋ายังพบเสื้อผ้าบางส่วน

สอบสวนนายชูศักดิ์ อายุ 41 ปี ให้การว่า ตนเองอยู่กินกับภรรยา คือ นางสาวปนัดดา อายุ 30 ปี มาได้หลายปีแล้ว จนมีลูกชาย อายุ 5 ขวบ ด้วยกัน 1 คน จากนั้นมาเช่าอพาร์ตเมนต์อาศัยนานเกือบปี ส่วนภรรยาเป็นแม่บ้าน ก่อนหนีออกไปจากห้องเช่า ช่วงวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุต้องการใช้กระเป๋าเดินทาง พอเปิดกระเป๋าพบเสื้อผ้าและถุงขยะดำ ในถุงขยะดำมีถุงพลาสติกสีแดงเปิดออกดูมีกลิ่นเหม็นมาก ลักษณะเหมือนซากศพ จึงโทรหาเจ้านาย ก่อนบอก รปภ.ให้นำกระเป๋าใบดังกล่าวลงมาวางที่หน้าอพาร์ตเมนต์ แล้วแจ้งตำรวจ ยืนยันไม่รู้เลยว่าแฟนตั้งครรภ์ ท้องก็ไม่ใหญ่ ไม่มีอาการแพ้ท้องให้เห็น ที่ผ่านมานอนอยู่ที่ห้อง ไม่ได้กลิ่นเหม็นอะไร หรือมีลางบอกเหตุอะไร

เบื้องต้นตำรวจพบพิรุธ เพราะทราบมาว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ อาจถูกทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นแท้งลูกก่อนหนีไป หลังจากนี้จะติดตามตัวภรรยามาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง