มอบแล้ว! สาวสอง ถกกางเกงตบจิ๊มิโชว์ รับสนุกจนลืมตัว

มอบแล้ว! สาวสอง ถกกางเกงตบจิ๊มิโชว์ รับสนุกจนลืมตัว

View icon 985
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 16.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันไหลดอนหัวฬ่อ "สาวสอง" ยอมรับสนุกกับเพื่อนจนลืมตัว หลังถกกางเกงตบจิ๊มิโชว์กล้องท้าทาย ด้านตำรวจสั่งปรับ 1,000 บาท

วันไหลดอนหัวฬ่อ - 18 เม.ย. 67 จากกรณีที่มีคลิปบรรยากาศวันไหลดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นการจัดวันไหลครั้งแรก ก่อนจะปรากฏภาพหญิงสาวยืนเล่นน้ำท้ายกระบะ โดยมีหญิงคนหนึ่งแต่งกายด้วยชุดบางสีขาว ซึ่งเมื่อเห็นว่าถูกถ่ายคลิป หญิงคนดังกล่าวก็ได้ถกกางเกงลง พร้อมตบไปที่ของลับโชว์ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ความคืบหน้าสุด จากการเปิดเผยของ พ.ต.อ สุรสิตย์ เนื่องจำนงค์  ผกก.ดอนหัวฬ่อ ได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุดังกล่าว จึงได้ทำการสืบสวนว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครมาจากไหนจนทราบข้อมูลว่า บุคคลในคลิปเป็นชายอายุ 34 ปี มี ภูมิลำเนา อยู่ที่ จ.สมุทรปราการ จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยชายคนดังกล่าวยอมรับว่า เป็นบุคคลในคลิปที่แชร์อยู่บนโลกโซเชียล ซึ่งในวันเกิดเหตุได้สนุกกับเพื่อน ๆ จนลืมตัว และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับทุกข้อกล่าวหา ทางพนักงานสอบสวน จึงได้ตั้งข้อกล่าวหา มาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท ทางพนักงานสอบสวนจึงสั่งปรับไป 1,000 บาท เหตุเพราะผู้ต้องหารับสารภาพยอมรับแต่โดยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง