นาทีชีวิต อุบัติเหตุระทึก สุดหวาดเสียว รถเก๋งหักหลบรถยูเทิร์นตัดหน้า เสียหลักกวาดรถ จยย. จอดข้างทาง 2 คัน ขาด 2 ท่อน พังยับ

View icon 489
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 19.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (18 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจฝากบอกเมืองบัวขาว ได้มีการโพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกเหตุการณ์อุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนนจนขาดเป็นสองท่อน ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า โดยระบุข้อความว่า “#ฝากไปให้ถึง #ฝากบอกเมืองบัวขาว#ขับขี่รถระมัดระวังเด้อพี่น้องเฮา โดยเฉพาะ #จุดตัด #จุดแยก #ทางเอก #ทางโท ไม่รู้ว่าจะกลับรถตอนไหน รถจะจอด รถจะเลี้ยวตอนไหน #เหตุรถเก๋งเสียหลักชนมอเตอร์ไซค์จอดข้างถนน ไม่อยากจะคิดเลยว่า #ถ้ามีคนนั่งยุบนมอเตอร์ไซต์จะเป็นยังไงบ้าง เหตุเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 จุดเกิดเหตุ #ถนนสี่เลนตัดใหม่ บริเวณหน้าร้านเสี่ยหลิวหอยใหญ่ บ้านคำโพนทอง #ขอให้ทุกท่านปลอดภัยเด้อครับ” หลังจากมีการโพสต์คลิปออกไป ได้มีผู้คนแชร์จำนวนมาก เพราะเป็นภาพหวาดเสียว

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังริมถนนทางหลวงหมายเลข 12 สายแม่สอด-มุกดาหาร บริเวณหน้าร้านจำหน่ายอาหารทะเลเสี่ยหลิว หอยใหญ่ บ้านคำโพนทอง ต.สามขา อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ พบว่ายังคงมีเศษชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ที่ถูกเก๋งพุ่งชนกระจายตกอยู่จำนวนมาก และมีเสาไฟฟ้าเสียหาย 1 ต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.กุฉินารายณ์ กำลังทำการเปลี่ยนเสาไฟฟ้าใหม่

สอบถาม นายชาญ สายแม้น อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุ บอกว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 14.20 น. ของวันที่ 17 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ระหว่างนั้นตนกำลังทำธุระอยู่หลังบ้าน ก็ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นหน้าบ้าน จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านถูกรถยนต์เก๋ง สีส้ม ชนขาด 2 ท่อน สภาพพังยับทั้ง 2 คัน และรถยนต์เก๋งเสียหลักไปชนติดอยู่ที่เสาไฟฟ้า จนทำให้เสาไฟฟ้าเกือบหัก เบื้องต้นพบว่าคนขับและมีคนโดยสารมาด้วยเป็นผู้หญิงรวม 2 คน ได้รับบาดเจ็บ เหมือนกับมีอาการแขนหักไม่สามารถขยับตัวได้

นายชาญ บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุตนได้ให้ลูกชายดูภาพจากกล้องวงจรปิด ว่าสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากอะไร ลูกชายได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าก่อนที่รถยนต์เก๋งคันสีส้มจะเสียหลัก ได้มีรถจักรยานยนต์เลี้ยวจากฝั่งทางไป จ.กาฬสินธุ์ แล้วจะกลับรถกลับมาฝั่งทางที่จะไป จ.มุกดาหาร เกิดตัดหน้ารถยนต์เก๋งอย่างกระชั้นชิด เลยทำให้รถยนต์เก๋งหักกหลบรถจักรยานยนต์ แต่ไม่พ้นดี ทำให้ไปชนบริเวณช่วงล้อหน้าของรถจักรยานยนต์คันที่เลี้ยวตัดหน้าจนล้มลง แต่โชคยังดีที่คนขับรถจักรยานยนต์ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก หลังจากที่รถล้มคนขับรถจักรยานยนต์ก็ลุกขึ้นแล้วก็วิ่งหนีไป ส่วนรถยนต์เก๋งก็ได้เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง 2 คัน จนพังยับ และคนขับรถเก๋งก็ติดอยู่ภายในรถไม่สามารถขยับตัวได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามสำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนเส้นนี้ โดยเฉพาะบริเวณอยู่หน้าร้านลูกชายของตนนั้น เกิดขึ้นบ่อยมาก เพราะไม่มีไฟเตือนว่าจุดดังกล่าวเป็นจุดกลับรถ และไม่มีป้ายบอกทาง ทำให้รถที่ขับมาไม่ทันได้ระวังว่าจะมีรถมากลับรถ จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยทำป้ายเตือน และทำสัญญาณไฟเตือนบริเวณช่วงจุดกลับรถดังกล่าว เพื่อจะได้ลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นอีก

ทั้งนี้ในส่วนของคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เพราะมีทรัพย์สินทั้งของบุคคล และของทางราชการเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง