กำนันสาวสองดับปริศนาข้างศพเพื่อนชายคนสนิท

กำนันสาวสองดับปริศนาข้างศพเพื่อนชายคนสนิท

View icon 1.2K
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 20.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง เร่งสางคดี กำนันสาวสองชื่อดัง ดับปริศนาข้างกายเพื่อนชายคนสนิท ในรถยนต์ส่วนตัว  คาดถูกวางยาพิษ

วันที่ 18 เม.ย.67 ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า พบชาย 2 คน นอนฟุบอยู่ในรถยนต์มีเลือด และน้ำลายไหลออกจากปาก ที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนคลองชลประทานหัวโป่ง-ดอนกระเบื้อง หมู่ 7 ต.หนองอ้อ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ สีขาว จอดติดเครื่องอยู่ ภายในรถพบชาย 2 คน นอนฟุบอยู่บนเบาะคนขับ และเบาะนั่งด้านซ้าย ทราบชื่อคือ นายพงษ์ศักดิ์  อายุ 46 ปี  เป็นสาวประเภทสอง มีตำแหน่งเป็นกำนันตำบลสวนกล้วย จ.ราชบุรี และนายศุภเสษ อายุ 46 ปี ทั้ง 2 คน อยู่ในสภาพหายใจรวยริน มีน้ำลายฟูมปาก มีเลือดไหลออกจากปาก จมูก มูลนิธิรวมใจและหน่วยกู้ชีพ ช่วยกันนำทั้ง 2 คน ออกจากรถ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง รพ.บ้านโป่ง แต่ทั้ง 2 คน เสียชีวิตต่อมา
       
สำหรับ นายพงษ์ศักดิ์ หรือกำนันหนึ่ง  ได้รับการเลือกตั้งเป็นกำนันตำบลสวนกล้วย มานานกว่า 8 ปี และคบหากับ นายศุภเสษ เพื่อนชาย และอยู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ขับรถมาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ประมาณ 20 นาที ติดเครื่องไว้แต่ไม่ได้ลงรถ ต่อมาพนักงานร้าน ได้ยินเสียงเร่งเครื่องยนต์ดัง 2 ครั้ง  จึงเดินออกมาดู และเปิดประตูรถ พบว่าทั้ง 2 คนฟุบที่เบาะ โดยกำนันหนึ่ง นั่งพิงพนักด้านซ้าย ส่วนเพื่อนชายเป็นคนขับ รถนั่งฟุบไปที่ตักของกำนัน และที่ปาก จมูกมีเลือดไหลออกมา จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิต

โดยสภาพร่างกายของทั้งสองคนไม่พบบาดแผลใด ๆ แต่ที่เล็บมือ และเล็บเท้าเริ่มเขียว เชื่อว่าน่าจะกินยาพิษ แต่ทั้งนี้ต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง นอกจากนี้ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้า และกล้องหลังรถ ถึงการเดินทางของทั้งคู่ว่าไปไหนมา และมีการพูดคุยอะไรกัน เพื่อให้เกิดความกระจ่าง ว่าเสียชีวิตเพราอะไร ส่วนสิ่งของต่าง ๆ ที่พบในรถ จะส่งไปตรวจสอบที่พิสูจน์หลักฐานกลาง