พุ่งเป้ามรดกที่ดิน ฆ่าตา-ยาย หมกบ่อ [เจาะเกาะติด]

View icon 142
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 22.22 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งลงพื้นที่ คลี่คลายคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายฆ่าตายาย 2 พี่น้อง ที่จังหวัดชุมพร ก่อนนำศพทิ้งไว้ในบ่อน้ำหน้าบ้าน ล่าสุดเริ่มพบปมสังหารโหดแล้ว ติดตามจากรายงาน คุณเตชะวัฒน์ สุขรักษ์ ใน เจาะ เกาะ ติด

เป็นอีกคดีอุกฉกรรจ์ หลังมีผู้พบศพ นายเจื้อง อายุ 85 ปี และนางสาวร้วน อายุ 89 ปี ตายาย 2 คนพี่น้อง ถูกฆ่าโยนศพทิ้งในบ่อน้ำบริเวณบ้าน ที่ตำบลนาพญา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ตำรวจภูธรภาค 8 จึงระดมชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งคลี่คลายคดี

กระทั่งวันนี้ พลตำรวจตรี นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผู้บังคับการ กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 8 ลงพื้นที่ไปดูที่เกิดเหตุ และสั่งการชุดสืบสวน​ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในหมู่บ้าน และสถานที่ใกล้เคียง ที่คนร้ายอาจใช้เป็นเส้นทางก่อเหตุ

พร้อมเร่งสอบปากคำพยานบุคคล โดยเชิญคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง อายุ 67 ปี ที่รับ นายเจื้อง ช่วงบ่ายโมง วันที่ 13 เมษายน ที่โรงพยาบาลปากน้ำหลังสวน ไปส่งที่บ้าน

คำให้การของคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก็ทำให้ตำรวจ บีบไทม์ไลน์ ที่คนร้ายก่อเหตุแคบลง อยู่ในช่วงเย็นวันที่ 13 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 14 เมษายน

โดยคนร้ายเข้าไปที่บ้านแล้วถามหาบางสิ่งบางอย่าง เพราะในบ้านมีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจาย แต่เมื่อถูกปฏิเสธ จึงตัดสินใจฆ่า นายเจื้อง และนางสาวร้วน จากนั้นลากศพ จากหน้าบ้านไปบ่อน้ำ แล้วโยนทั้ง 2 คนลงไป ก่อนใช้สังกะสีปิดอำพราง

สอดรับการสืบสวน เพียง 2 วัน คดีคืบหน้ามาก ผู้กำกับการ สภ.หลังสวน เผยว่า 2-3 วันนี้ คดีจะมีความชัดเจน แต่ขณะนี้ต้องให้เวลาตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนา เพื่อมัดตัวคนร้ายให้ได้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คนร้ายฆ่าผู้สูงอายุและเป็นคดีที่อัตราโทษสูง

การสืบสวนคดีพบว่า สาเหตุเกิดจาก ผู้เสียชีวิตต้องการขายบ้านที่เกิดเหตุและที่ดิน แล้วจะไปอยู่ที่อื่น เพราะในครอบครัวมีความขัดแย้งเรื่องมรดก แต่ลูกหลานคัดค้านการขายบ้าน เพราะเกรงไม่มีที่อยู่อาศัย และในบัญชียังมีเงิน 2-3 ล้านบาท ที่ได้จากขายสวนยางพารา 40 ไร่ เมื่อ 2 ปีก่อน จึงเป็นขนวนเหตุฆ่าโหด

ซึ่งขณะนี้ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุ และเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมขอศาลจังหวัดหลังสวนออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง