วัยรุ่นถูกตามประกบยิงเสียชีวิต หลังกลับจากเที่ยวงานวันไหล

View icon 91
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 22.23 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - วัยรุ่น ถูกอริ ตามประกบยิงดับ ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากงานวันไหล ประจำหมู่บ้าน เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น

ตำรวจ สภ.จตุรพักตรพิมาน รับแจ้งจาก โรงพยาบาลจตุรพักตรพิมาน ว่ามีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน เหตุเกิดภายในงานวันไหลสงกรานต์ บ้านอุ่มจาน ตำบลหนองผือ อำเภอจตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงโรงพยาบาล พบว่าแพทย์กำลังยื้อชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ นายก้องภพ อายุ 19 ปี แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนคือ นายจิราณุวัฒน์ อายุ 22 ปี ถูกนำตัวส่งรักษาต่อโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางเข้า บ้านอุ่มจาน ทำให้ทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ได้ไปเที่ยวงานวันไหลประเพณีสงกรานต์ และขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ได้ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหลัง ก่อนจ่อยิงใส่ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน จนต้องจอดรถเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายใช้หลบหนี และตั้งปมในการก่อเหตุไว้ 3 ประเด็น คือ ชู้สาว, ความขัดแย้งส่วนตัว และเหตุซึ่งหน้า ซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง