หนุ่มรักขมถูกภรรยาขอเลิก ใช้มีดแทงเสียชีวิต

View icon 96
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 22.24 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่ปทุมธานี เกิดเหตุรักขม หนุ่มคนหนึ่งถูกอดีตภรรยาบอกเลิก พยามเคลียร์แต่ไม่จบ สุดท้ายใช้มีดแทงอดีตภรรยาเสียชีวิต ต่อหน้าหนุ่มคนสนิทของอดีตภรรยา ไปติดตามจากรายงานของ คุณเกรียงไกร รัตนา

นี่เป็นภาพในค่ำคืนวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ทีมงานของเพจสายไหมต้องรอด ได้เล่าเรื่องราวน่าสลดใจ ให้ตำรวจ สภ.คลองหลวงฟัง หลังจากที่เขาพยามมาช่วยหญิงสาวคนสนิท ที่ถูกอดีตสามีทำร้ายด้วยการแทง สุดท้ายมาสายเกินไป ภาพที่เขาเห็น คือคนร้ายหลบหนีไปต่อหน้าต่อตา ทิ้งไว้เพียงร่างไร้วิญญาณของหญิงสาว

โดยผู้ก่อเหตุคือ นายนัฐวุฒิ หรือ บังตี๊บ อายุ 32 ปี ซึ่งได้ใช้อาวุธมีดแทง นางสาวแอนนภา หรือ แอน สาวโรงงาน อายุ 31 ปี ซึ่งทั้ง 2 คน เคยเป็นสามีภรรยากัน แต่ได้เลิกลากันไปแล้ว โดยชนวนเหตุสังหาร ตำรวจคาดว่ามาจากผู้ตายพยายามเลิกรากับบังตี๊บ เพราะมีผู้ชายคนใหม่มาติดพัน แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมเพราะหึงหวงอดีตภรรยา

ก่อนเกิดเหตุบังตี๊บได้รับอดีตภรรยาไปกินหมูกะทะเพื่อเคลียร์ใจ แต่สุดท้ายกลายเป็นรักขม ที่ไม่อาจกลับมาหวานได้ เมื่อขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณดังกล่าว ได้จอดรถแล้วลากตัวอดีตภรรยาลงมาแทงเสียชีวิต

จากนั้นช่วงเช้า ตำรวจชุดสืบสวนได้มีการประชุมวางแผนเพื่อตามไล่ล่าบังตี๊บ มาดำเนินคดีตามกฏหมาย ซึ่งคาดว่าคนร้ายยังคงหนีไปได้ไม่ไกล ต่อมา นายนัฐวุฒิ ได้ติดต่อขอมอบตัว ทำให้ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวงได้ออกไปรับตัว โดยผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าทำจริง

โดยระหว่างคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง ผู้ต้องหายังปิดปากเงียบ ทางรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เคลียร์ใจไม่สำเร็จ คนร้ายจึงแทงอดีตภรรยา

และก่อนหน้านี้ คนร้ายพยายามไปง้อคืนดีนางสาวแอน ที่ห้องพักในอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้มีการถีบประตูทำลายข้าวของในห้องพัก พร้อมทุบทำลายรถจักรยานยนต์ของอดีตภรรยาอีกด้วย

เบื้องต้นตำรวจแจ้งหา "พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ก่อนจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นี่ถือเป็นอุทาหรณ์เรื่องราวความรัก ที่ควรอยู่บนพื้นฐานความเข้าใจและมีสติ ไม่เช่นนั้นอาจลงเอยด้วยการแลกด้วยชีวิตแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง