เปิดหลักฐาน คดีสามีหึงโหด แทงภรรยาเสียชีวิต

View icon 43
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 05.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คดีหญิงอายุ 31 ปี ถูกสามีใช้มีดแทงเสียชีวิต ริมถนนจังหวัดปทุมธานี ช่วงกลางดึกวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา หลังทั้งคู่แยกกันอยู่ชั่วคราว บ่ายวานนี้ (18 เม.ย.) ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว สารภาพทำไปเพราะความหึงหวง ซึ่งจากหลักฐานที่พบ ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

คลิปนี้คือหนึ่งในหลักฐานที่ นายนัฐวุฒิ อายุ 32 ปี ถีบและทุบกระจกบานเกล็ด รวมถึงทำลายทรัพย์สินในห้องพัก ของนางสาวแอนนภา อายุ 31 ปี ผู้เป็นภรรยา 

จากคลิปจะเห็นว่าผู้ก่อเหตุใช้เท้าถีบประตูห้องพักหลายครั้ง จนสายยูคล้องแม่กุญแจชำรุด จากนั้นก็เปิดเข้าไปในห้องเพื่อทำลายข้าวของ เหตุเกิดช่วง 07.10 น. วันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

เขาหายเข้าไปในห้องพัก นานประมาณ 20 นาที ก่อนจะเดินออกมา พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปความเสียหาย จังหวะนั้นได้มีผู้ที่อาศัยอยู่ในหอพักเดียวกันเข้ามาพูดคุย และพยายามบอกให้ใจเย็น ๆ แต่ผู้ก่อเหตุยังคงอาละวาด ขว้างชั้นวางรองเท้าเข้าไปในห้องพักซ้ำ

มาดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม อยู่บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ของหอพัก นายนัฐวุฒิ เข็นรถจักรยานยนต์ของภรรยา มาผลักให้ล้ม จากนั้นก็ใช้เท้าเตะซ้ำ พร้อมกับตะโกนว่า "กูจะเอาชีวิตมึงให้ได้ กูจะเผารถมัน" ทำให้คนในหอพักรู้สึกหวาดกลัว

และนี่คือสภาพของห้องพัก รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท เจ้าของหอพัก ระบุ ปมปัญหามาจากที่ฝ่ายชายพาหญิงอื่นมาร่วมหลับนอนด้วย เมื่อภรรยารับรู้ จึงขอแยกทาง แต่ฝ่ายชายกลับใช้รองเท้าฟาดตีศีรษะภรรยาจนแตก เป็นแผลเย็บ 3-4 เข็ม ฝ่ายหญิงรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงหลบหนีไป เมื่อสามีติดต่อภรรยาไม่ได้ จึงเกิดอาการฉุนเฉียว

แล้วเหตุร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อตำรวจ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งช่วงเวลาเกือบเที่ยงคืน วันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ว่า นางสาวแอนนภา อายุ 31 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเป็นแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย 5 แผล 

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนเลียบคลองแอน ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นทีมงานของเพจสายไหมต้องรอด ให้ข้อมูลว่าเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา หญิงคนนี้ได้ติดต่อขอความช่วยเหลือ บอกถูกสามีตามทำร้าย จึงจัดหาที่พักให้ชั่วคราว  

กระทั่งค่ำ ๆ วันเกิดเหตุ (17 เม.ย.) นางสาวแอนนภา บอกจะไปพักกับเพื่อนที่ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างทางคงเจอกับสามี จึงถูกฆาตกรรม

ตำรวจไล่ล่าตัวสามีโหดอย่างกระชั้นชิด ต่อมาได้รับการติดต่อจากตำรวจ สน.ลำหิน เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร ว่าผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว จึงคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ 

นายนัฐวุฒิ  มีแผลที่นิ้วมือขวาจากการถูกของมีคมบาด เขาให้ข้อมูลว่าอยู่กินกับภรรยามา 18 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ที่ฆ่าก็เพราะหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงยืนยันขอเลิกรา

พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ด้านเครือญาติเดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรับร่างนางสาวแอนนภา ไปประกอบพิธีตามศาสนาอิสลาม ณ กุโบร์มัสยิด ย่านบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร โดยจังหวะหนึ่งผู้เป็นแม่เสียใจถึงขั้นเป็นลมล้มทั้งยืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง