หญิงเสพยาเสพติดจนหลอน อาละวาด พี่สาวสุดทน แจ้งตำรวจจับ

View icon 63
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 05.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ไปที่จังหวัดนนทบุรี เรื่องนี้เป็นปัญหาจากพิษภัยของยาเสพติด ที่หญิงสาวเสพยาบ้าจนมีอาการหลอน ใช้ก้อนหินไล่ปาใส่ชาวบ้าน และมีอาการหนักขึ้น ถึงขั้นเก็บขยะไปไว้จนเต็มห้อง เหม็นคละคลุ้งไปทั่วบ้าน ทำให้พี่สาวต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับกุมน้องตัวไปรักษา

เป็นภาพที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง รวมถึงพี่สาวผู้ก่อเหตุ ต้องช่วยกันหลอกล่อให้ผู้ก่อเหตุเปิดประตูห้องมารับของ ก่อนจะผลักประตูห้องบุกเข้าไปจับตัวหญิงสาว หลังจากหลบหนีเข้าไปอยู่ในห้องพัก ในอาการคลุ้มคลั่ง ซึ่งมีอาการป่วยทางจิตจากการเสพยาเสพติด ก่อนจะช่วยกันจับมัดมือมัดเท้า และควบคุมตัวไว้สงบสติอารมณ์ แต่ก็ยังคงตะโกนด่าทอเจ้าหน้าที่และพี่สาวตัวเองอยู่ตลอดเวลา

ส่วนการเข้าควบคุมตัวครั้งนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุได้ใช้ก้อนหินไปไล่ขว้างปาใส่ชาวบ้าน ในพื้นที่ในตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ทำให้เพื่อนบ้านต่างเอือมระอา

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักก็ถึงกับผงะ เพราะภายในห้องพักของผู้ก่อเหตุมีการเก็บขยะ เสื้อผ้าเก่า กิ่งไม้ และถุงพลาสติก ซึ่งเป็นขยะที่ชาวบ้านทิ้งไว้ริมถนน นำกลับมาเก็บไวจนเต็มห้อง จนมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว

โดยพี่สาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้องสาวอายุ 45 ปี เคยเป็นอดีตพนักงานห้าง และได้คบกับแฟนหนุ่ม แล้วไปเสพยาเสพติดด้วยกันจนมีอาการหลอนยา และป่วยมีอาการทางจิตมานานกว่า 3 ปี อีกทั้งระยะหลังมีอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาเสียงดัง ถึงขั้นไปอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้านไปทั่ว จึงเกรงว่าจะถูกชาวบ้านทำร้ายร่างกาย จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ช่วยควบคุมตัวไปรักษา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจรักษา นำไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพยาบาลบางบัวทอง ก่อนประสานโรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อนำตัวไปรักษาต่อไป