หัวจะปวด เพื่อนบ้านขยันสับไก่ ยามวิกาล

View icon 138
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 05.23 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ร้านขายอาหารตามสั่ง ที่จังหวัดบุรีรัมย์ สับหมูกรอบเสียงดังจนเพื่อนบ้านต้องร้องเรียนเทศบาล ก็เคยเป็นข่าวมาแล้ว ล่าสุด สับไก่เสียงดังก็มา สับเสียงดังโป๊ก ๆ ช่วง 01.00-02.00 น. เป็นประจำ แถมยังอยู่ใกล้ ๆ ห้องนอนของเพื่อนบ้าน งานนี้มีคลิปยืนยัน ไม่ได้กล่าวหา

ชายหนุ่มผู้น่าสงสาร ต้องทนฟังเสียงสับไก่ ตั้งแต่ 01.00 น. ถึงเช้า และไม่เพียงแค่เสียงสับไก่ที่ดังโป๊ก ๆ อย่างต่อเนื่อง แม้จะรู้สึกว่าไม่ไหวแต่ก็ยังหาทางพูดคุยกันดี ๆ

ไม่ใช่แค่เสียงสับไก่ เพื่อนบ้านรายนี้ยังก่อเตาถ่านปิ้งไก่ นึ่งข้าวเหนียว ทั้งควันทั้งกลิ่น ลอยเข้าไปในห้องนอน จนชายหนุ่มและครอบครัวแทบจะไม่เคยนอนหลับได้สนิท ไปทำงานก็ไปนั่งสัปหงก ในที่ทำงานจนถูกเจ้านายดุเอาแล้ว

เหตุการณ์ที่เหมือนกับฝันร้ายนี้ เกิดในหมู่บ้านย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เกิดต่อเนื่องมานานประมาณ 1 ปี ตั้งแต่เพื่อนบ้านซึ่งมีอาชีพขายไก่ย่าง ย้ายมาเช่าบ้านหลังติดกัน ชายหนุ่มถึงกับใช้คำพูดว่า บ้านที่อยู่อาศัยอย่างสงบสุขมาตั้งแต่เด็ก บัดนี้มันได้เปลี่ยนไปตลอดกาลแล้ว เพราะว่าเคยไปพูดคุยดี ๆ กับเพื่อนบ้านหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไปแจ้งความตำรวจก็ไม่ยอมรับแจ้ง   

ตอนนี้กลัวว่าหากตนเองทนไม่ไหว สติหลุดขึ้นมา อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จึงมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด ซึ่งทางเพจ ฯ บอกว่า จะเป็นตัวกลางไปช่วยพูดคุยกับเพื่อนบ้านรายนี้ หากยังไม่มีอะไรดีขึ้น อาจต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องบังคับใช้กฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง