ลุงเปิดใจ ตบสั่งสอนหนุ่มเมา จับหน้าอกหลานสาว จ.จันทบุรี

View icon 82
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เกิดเหตุลวนลาม ทะเลาะวิวาทกันเยอะ อย่างกรณีนี้ ชายวัยรุ่นลวนลามจับหน้าอกเด็กสาว ก็เลยถูกลุงของเด็กสาวทั้งสองคนสั่งสอน

คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งกำลังยืนโวยวายต่อว่าชายวัยรุ่นอีกคน พร้อมกับตบเข้าที่ใบหน้าไปหลายครั้ง พร้อมต่อว่าชายวัยรุ่นคนดังกล่าว ที่เมาแล้วไปจับหน้าอกหลานสาวที่นั่งท้ายกระบะเล่นน้ำสงกรานต์ เหตุเกิดขึ้นบนถนนสายท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ซึ่งคลิปนี้ถูกแชร์ว่อนโลกโซเชียล มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็น 2 มุม บางคนบอกว่าวัยรุ่นเมาแล้วลวนลามจับหน้าอก สมควรโดนแบบนี้ และบางคนก็บอกว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป

นายเฉลิมศักดิ์ ชายมือตบในคลิป เปิดใจว่า พาครอบครัวนำถังน้ำใส่ท้ายรถกระบะไปเล่นน้ำสงกรานต์ วันไหลหาดเจ้าหลาว ระหว่างรถติดมีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้านข้างรถ แล้วเอื้อมมือทำท่าคล้ายจะประแป้งคนบนรถ แต่ไม่ใช่ กลับใช้มือจับที่หน้าอกหลานสาว 2 คน เสร็จแล้วก็ขี่รถไปทันที คนบนรถตะโกนบอกว่าหลานโดนจับหน้าอก จึงให้เพื่อนลงจากรถวิ่งตามไปนำตัวกลับมาที่รถ พอสอบถามชายวัยรุ่น รับว่าจงใจจับหน้าอกจริง จึงพูดสั่งสอนและใช้มือตบตามคลิป ไม่ได้ต้องการทำร้ายให้บาดเจ็บ

อยากให้เป็นอุทาหรณ์ว่าอย่าทำแบบนี้กับใคร ผู้หญิงเขามีพ่อมีแม่ อย่าใช้คำว่าเมามาเป็นข้ออ้างในการลวนลามคนอื่น ส่วนบางคนบอกว่าเด็กแต่งตัวไม่เหมาะสม ยืนยันเลยว่าหลานทั้งสองคนสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวมิดชิด ไม่ได้โป๊

ข่าวที่เกี่ยวข้อง