ขอโทษ สนุกลืมตัว สาวประเภทสองถอดกางเกงตบจิ๊มิโชว์

View icon 101
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวประเภทสองเจ้าของท่าโชว์ตบเป้า กลางงานสงกรานต์ จนกลายเป็นคลิปไวรัลในชั่วข้ามคืน โผล่มอบตัวแล้ว พร้อมขอโทษที่สนุกจนลืมตัวไปหน่อย ตำรวจสั่งปรับ 1,000 บาท

ถือเป็นคลิปวิดีโอไวรัลที่เป็นที่พูดถึงในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับคลิปสาวประเภทสองคนหนึ่ง สวมชุดวาบหวิว ยืนเล่นน้ำท้ายรถกระบะ เมื่อเห็นหนุ่ม ๆ ยืนสาดน้ำกันอยู่ เธอก็ถกกางเกงลงทันที พร้อมกับตบเป้าโชว์ จนหนุ่ม ๆ ถึงกับอึ้งกันไปเลยทีเดียว เหตุเกิดในงานวันไหลดอนหัวฬ่อ จังหวัดชลบุรี คืนวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาและเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ล่าสุด พันตำรวจเอก สุรสิตย์ เนื่องจำนงค์ ผู้กำกับการ สภ.ดอนหัวฬ่อ เปิดเผยว่า บุคคลดังกล่าวแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าบุคคลในคลิปเป็นสาวประเภทสอง อายุ 34 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดสมุทรปราการ จึงเชิญตัวมาสอบสวนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุได้สนุกกับเพื่อน ๆ จนลืมตัวและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา มาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท โดยกรณีนี้ พนักงานสอบสวนได้สั่งปรับไป 1,000 บาท เพราะผู้ต้องหายอมรับสารภาพแต่โดยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง