เด็กตกปลาหลังบ้านพัก พบศพเด็กทารกแรกเกิดห่อถุงดำยัดกระเป๋าผ้าโยนน้ำ

เด็กตกปลาหลังบ้านพัก พบศพเด็กทารกแรกเกิดห่อถุงดำยัดกระเป๋าผ้าโยนน้ำ

View icon 150
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 08.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 เม.ย. 67) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาได้รับแจ้งเหตุคนพบศพเด็กทารกห่อถุงดำยัดกระเป๋าผ้าบริเวณหนองหัวลาว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ลงพื้นที่ตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ พบศพเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย ร่างกายสมบูรณ์ ห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ ยัดใส่ถุงผ้าสีขาว น้ำหนักประมาณ 2-3 กก. ที่ทารกยังมีสายสะดือพันรอบตัว สภาพศพ เริ่มเน่า มีสีดำคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 2 – 3 วัน เบื้องต้นทางแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้นำศพทารกไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา 

โดยผู้ที่พบศพทารก เป็นเด็ก 2 คนที่ออกไปตกปลาที่บริเวณสระน้ำ จากการสอบถามเด็กทั้งสองเล่าว่าตนทั้งสองคนมาตกปลา บริเวณดังกล่าวเป็นประจำ ขณะที่ตนตกปลาในช่วงบ่ายวันนี้ เบ็ดได้ไปเกี่ยวกับกระเป๋าปริศนา จากนั้นจึงได้เปิดกระเป๋าผ้าดูพบว่ามีถุงดำยัดอยู่ข้างในเมื่อแกะออกมาพบว่ามีซากบางอย่างตอนแรกนึกว่าซากของสุนัขแต่พอเปิดออกมาพบเป็นร่างของเด็กทารกจึงรีบแจ้งผู้ปกครอง จากนั้นผู้ปกครองจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาตรวจสอบ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการนำร่างเด็กทารก ห่อถุงดำยัดใส่กระเป๋าผ้าโยนน้ำทิ้งโดยเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจ รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง