จ่าคิงส์ ช่วยเหยื่อ ถูก สจ.กร่าง และพวกรุมทำร้าย

View icon 83
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 11.34 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชาวบ้านร้อง ถูก สจ.กร่างในจังหวัดสมุทรสาคร ยกพวกมาทำร้ายถึงบ้าน โดย สจ.กร่าง สั่งลูกน้องเปิด แถมให้ผู้ใหญ่บ้านตาม รุมทำร้าย พร้อมขู่ว่า จะไม่ให้อยู่ในพื้นที่

ตัวละครเรื่องนี้ ฝั่ง สจ.กร่าง มี นายสมพร, ผู้ใหญ่เล็ก ส่วนผู้เสียหายชื่อ นายเชิดศักดิ์ วันนี้ นายธมนันท์ แตงทิม หรือจ่าคิงส์ ผู้ก่อตั้งเพจ "จ่าคิงส์ สะพานใหม่" พาผู้เสียหายจากจังหวัดสมุทรสาคร เข้าคุ้มครองพยาน ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณ 09.30 น. ของวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้เสียหายถูกพวกของ สจ.กร่าง เรียกตัวให้ไปหาที่บ่อปลา ของ สจ.คนดังกล่าว เมื่อเดินทางมาถึง สจ.ปรี่เข้าไปดึงกุญแจรถออก พยายามฉุดกระชากให้ผู้เสียหายลงมาจากรถ แต่ผู้เสียหายไม่ยอม

สจ.จึงล็อกคอ แล้วให้นายสมพร ซึ่งเป็นลูกน้อง ถือปืน 11 มม. พร้อมขึ้นลำ เปิดประตูรถเข้ามาทำร้าย ใช้ปืนตบเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายหลายครั้ง

จากนั้น สจ. กับผู้ใหญ่เล็ก ก็เข้ามารุมต่อยผู้เสียหายซ้ำ ๆ จนในที่สุดผู้เสียหายสามารถหนีออกมาได้ แต่ถูกตะโกนข่มขู่ตามหลัง จะไม่ให้อยู่ในพื้นที่นี้

เมื่อไปแจ้งความ ตำรวจกลับไม่ลงคดีให้ เพราะกลุ่ม สจ.เป็นผู้อิทธิพล ก่อนหน้านี้เคยทำร้ายผู้อื่น แล้วใช้เงินปิดปาก

ส่วนปมเหตุของเรื่องนี้ ผู้เสียหายเล่าว่า เกิดจากตนเองไปตบหน้าคนสนิทของ สจ.ก่อน แต่เป็นคนที่รู้จักกัน ซึ่งตอนนั้นคนที่ตนไปตบหน้า เมาเดินตัดหน้ารถของตน จึงต้องตบหน้าเรียกสติ ยอมรับ หลังคดีไม่คืบ ตนเองกลัวถูกอุ้ม เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพล เคยทำร้ายคนอื่นแบบนี้มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง