รวบ! สาวเมียนมาแทงผัวดับ อ้างมาขอเงินไปกินเหล้า

รวบ! สาวเมียนมาแทงผัวดับ อ้างมาขอเงินไปกินเหล้า

View icon 156
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 14.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจรวบทัน! สาวเมียนมาแทงผัวดับ เตรียมเผ่นกลับประเทศ อ้างตะเก็บเงินไว้รักษาตัว แต่ผัวมาขอเงินไปกินเหล้า เลยทะเลาะกันแล้วเกิดพลาด

19 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการจับกุมตัวหญิงสาว ชาวเมียนมา อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ลงวันที่ 18 เม.ย. 67 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับตัวได้ที่ จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วยของกลางทรัพยสินที่ตรวจยึดมีดทำครัว ความยาวประมาณ 12 นิ้ว 1ด้าม เสื้อสีดำ 1 ตัวและกางเกงขาสั้นสีชมพู 1 ตัว 
     
โดยต่อมา เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจากการสอบถาม เป็นเรื่องทะเลาะกันของสามีภรรยา ที่ทะเลาะกันเป็นประจำ คืนเกิดเหตุสามีต้องการขอเงินภรรยาไปดื่มสุรา แต่ภรรยาต้องใช้เงินเพื่อรักษาตัวเอง จึงเกิดการทะเลาะกัน ตัวสามีได้ถือมีดเข้ามาข่มขู่ภรรยา จึงเกิดการยื้อแย่งกัน แล้วเกิดการพลาดพลั้งปลายมีดปักไปตรงใต้ราวนมซ้ายของสามีจนเสียชีวิต โดยอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจ แต่เกิดจากการพลาดพลั้ง ระหว่างการยื้อแย่งมีดกันจนปลายมีดไปอยู่ฝั่งของสามี แล้วสามีก็ออกแรงดึงมีดถึงทิ่มเข้าไปที่หน้าอก

ด้าน พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ได้หลบหนีไปยังจ.สมุทรสาคร เพื่อจะเดินทางกลับไปยังประเทศเมียนมา ผ่านช่องทาง อ.แม่สอด แต่ตำรวจได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ก่อน คดีนี้ถ้าจับได้ช้าผู้ต้องหาก็จะหลบหนีไปยังประเทศพม่าได้อย่างแน่นอน ผู้ต้องหาที่เป็นต่างด้าวทุกคน ส่วนใหญ่แล้วเมื่อก่อเหตุ ก็จะพยายามกลับไปยังประเทศของตัวเองในช่องทางต่าง ๆ ตรงนี้เราต้องติดตามอย่างรวดเร็ว
    
พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวว่า ขอฝากประชาสัมพันธ์แจ้งนายจ้างทุกคน ว่า การเข้าเมืองมาต้องถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนคดีนี้ผู้ต้องหาเข้ามาโดยถูกต้องตามกฎหมาย และนายจ้างต้องควบคุมกำกับการดื่มสุราและการเล่นการพนัน ซึ่งอาจเกินเลยไปจนถึงการทะเลาะเบาะแว้งกัน ก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับยับยั้งนำตัวไปทำประวัติไว้ แต่ขอให้นายจ้างสังเกตดูแลคนงานที่มีหัวหน้ากลุ่มแก๊ง และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อไม่ให้มีกลุ่มแก๊ง และไปก่อเหตุที่กระทบกับความเดือดร้อนของประชาชน