นุ่น สินิทธา พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3

View icon 60
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 16.12 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือที่หลายคนต่างคอยส่งกำลังใจให้เธออยู่เรื่อย ๆ สำหรับนางเอกดังยุค 90 อย่าง นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์ ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงของเธอมาสักพักใหญ่ ๆ แล้ว เนื่องจากเธอนั้นมีปัญหาเรื่องสุขภาพ

ล่าสุด นุ่น ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวสุดช็อก หลังจากเนื้องอกที่มดลูกกลับมาเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเธอเผยว่า "ครั้งแรกที่เจอเนื้องอก ก็ตัดสินใจผ่าออก รักษาตัวจนหาย พอมันยุบลงก็ดีใจมาก ทั้งฉลอง เริ่มกินแต่สิ่งที่ชอบเป็นความทรงจำในวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นขนม โดนัท เค้ก ชอบกินเบเกอรี กินแป้งขาวเยอะ อะไรที่อดมานานก็กินหมดทุกอย่าง กินเยอะมาก ๆ เหมือนฉลองที่ไม่ได้กินมาหลายปี จากพฤติกรรมการกินที่ไม่ได้ระมัดระวัง ก็ส่งผลต่อส่วนต่าง ๆ ในร่างกายของตน

ซึ่งดันแจ็กพอตออกที่มดลูก พอกลับมาเป็นรอบสองจึงตัดสินใจที่จะไม่ผ่า แม้จะป่วยจนเกือบเป็นมะเร็ง แต่ได้ค้นพบว่าการทำ Water Fasting ซึ่งมันคือการลดน้ำหนักรูปแบบหนึ่งด้วยการดื่มน้ำเปล่าเท่านั้น มันช่วยให้ตัวเนื้องอกฝ่อลง แต่มันไม่ได้หายไป แค่ฝ่อลงเท่านั้น ซึ่งรอบที่ 3 ที่กลับมาเป็นครั้งนี้ ก็ยังไม่อยากผ่า ขอรักษาด้วยการใช้วิธีแบบ Water Fasting ก่อน แต่ทั้งนี้ก็ต้องปรึกษากับคุณหมอ ให้ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ เพราะการรักษาด้วยวิธีนี้มันคือการเล่นกับเคมีและระดับน้ำตาลในเลือด ควรเรียนรู้และศึกษาก่อน โดยมีการอัลตราซาวด์ยืนยันผลมาว่า การปฏิบัติตัว การกินของเรานี่แหละที่จะทำให้เราแข็งแรง หรือเจ็บป่วย มันอยู่ที่ตัวเราเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง