โจร 3 คน บุกปล้นร้านขายของชำ กลางวันแสก ๆ

View icon 119
วันที่ 20 เม.ย. 2567 | 06.39 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - คนร้าย 3 คน บุกปล้นร้านขายของชำกลางวันแสก ๆ สุดท้ายไปไม่รอดถูกจับได้ 2 คน หลบหนีไปได้ 1 คน

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ริมถนนพระยาสุเรนทร์ สี่แยกลำกะโหลก เขตคลองสามวา บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายถือขวดเหล้าเข้ามาภายในร้าน ทำให้สามีภรรยาเจ้าของร้านต้องเข้าไปหลบอยู่ภายในตัวบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย ก่อนคนร้ายจะรื้อค้นเก๊ะเก็บเงินและขโมยเงินสดไป และเดินหลบหนีไปอย่างใจเย็น และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

โดยจากการสอบถามเจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า มีคนร้ายจำนวน 3 คน ถืออาวุธมีดทุกคน เข้าไปก่อเหตุปล้นร้านขายสุราที่อยู่ห่างกันเพียง 2 หลัง ก่อนเจ้าของร้านขายสุราส่งสัญญาณบอกสามีว่ากำลังถูกคนร้ายปล้น สามีจึงตะโกนออกไปว่า เห้ยพวกมึงทำอะไร คนร้ายทั้ง 3 คน ได้ถือมีดมุ่งตรงมาที่สามี ก่อนหนึ่งในคนร้ายเดินเข้ามาเพียงคนเดียว ขโมยเงินสดภายในร้านไปกว่า 1,000 บาท โดยขณะเกิดเหตุตนเองรู้สึกตกใจและกลัวมาก

ด้านเจ้าของร้านขายสุรา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาภายในร้าน และบอกว่าตนเองโดนทำร้าย จึงบอกให้หนีออกไปทางด้านหลังร้าน จากนั้นได้มีคนร้ายอีก 3 คน ถืออาวุธมีดเข้ามาข่มขู่เอาเงินและขนสินค้าภายในร้าน ตนเองจึงบอกกับคนร้ายว่าอยากได้อะไรก็ขนไปเลยและรีบไปก่อนที่ตำรวจจะมา ซึ่งที่พูดแบบนั้นไป เพราะต้องการเอาชีวิตรอดก่อน โดยคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุนานเกือบ 1 ชั่วโมง ทำให้มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์มาช่วยกันล้อมกลุ่มคนร้ายไว้ ซึ่งคนร้ายก็ไม่ได้มีความกลัวอะไร พร้อมทั้งปาขวดเหล้าขวดเบียร์ใส่ชาวบ้าน แต่ฝั่งชาวบ้านสู้กลับ ก่อนที่คนร้ายจะเห็นว่าเริ่มสู้ไม่ได้ ชาวบ้านเริ่มเยอะขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีคนตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงพยายามวิ่งหลบหนีไป โดยทิ้งของที่ปล้นไว้ ก่อนตำรวจและชาวบ้านสามารถจับกุมคนร้าย 2 คน และหลบหนีไปได้ 1 คน ส่วนมูลค่าความเสียหายประมาณ 50,000 บาท

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่หลบหนีไปได้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง