ชื่นชม น้องลีวายส์ นักเรียนชั้น ป.5 ทำเล็บ-โชว์ร้องเพลง หารายได้

View icon 73
วันที่ 20 เม.ย. 2567 | 06.43 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - คลิปนี้กำลังแชร์ในโลกโซเชียล พร้อมชื่นชม น้องลีวายส์ นักเรียนชั้น ป.5 หารายได้เสริมด้วยการทำเล็บเจล แต่ไม่ใช่แค่ทำเล็บอย่างเดียว ยังมีอะไรอีก ไปดูคลิปนี้

คลิปที่ น้องลีวายส์ นักเรียนชั้น ป.5 กำลังทำเล็บให้กับลูกค้า แต่แถมด้วยร้องเพลงไทยเดิมให้ลูกค้าฟัง ซึ่งคลิปนี้กลายเป็นไวรัลแค่ข้ามคืน เมื่อถูกนำมาลงใน TikTok หลังคลิปนี้เผยแพร่ไป 1 วัน มีคนมาชมกว่า 800,000 วิว และแสดงความชื่นชม

ทีมข่าวไปที่บ้าน ด.ช.ลภณพัตน์ ทองโสภา หรือ น้องลีวายส์ นักเรียนชั้น ป.5 อยู่ที่ตำบลหนองสะเดา อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี กำลังตั้งโต๊ะทำเล็บภายในบ้าน เมื่อมีลูกค้ามาทำเล็บก็ร้องเพลงไทยเดิมให้ลูกค้าที่มารับบริการฟัง แต่น้องลีวายส์ ยังมีความสามารถในการเต้นด้วย จะพริ้วขนาดไหนดูได้จากภาพนี้

น้องลีวายส์ เล่าว่า เคยไปทำเล็บมา แล้วชอบการทำเล็บมาก ก็เริ่มศึกษาการทำเล็บจากทางออนไลน์ ลองซื้อเซตทำเล็บเล็กมาลองทำ แล้วก็โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ญาติ ๆ ก็ทักมาหาให้ทำเล็บให้ ญาติพอใจที่เราทำก็โพสต์ ก็เลยเริ่มมีลูกค้า ราคาทำเล็บเริ่มต้น 49 บาท แพงสุด 159 บาท จะใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน หรือเสาร์-อาทิตย์ มีลูกค้าเกือบทุกวัน อยากขอบคุณทุกคนที่ติดตาม รวมถึงผู้ที่ที่สนับสนุนอุปกรณ์ทำเล็บมาด้วย

แม่ของน้องลีวาย ก็บอกว่า ก็ช่วยสนับสนุนการซื้ออุปกรณ์ให้ ออกทุนให้บ้างนิดหน่อย ภูมิใจในตัวน้อง เพราะเวลาเขาตั้งใจทำอะไรเขาจะตั้งใจเต็มที่ รายได้ที่ได้มาก็ให้แม่เก็บไว้ก่อนเผื่อว่าจะต้องเรียนต่อ แล้วตั้งแต่เริ่มทำเล็บมีรายได้ เวลาอยากได้อะไรน้องก็เก็บเงินซื้อเอง อยากขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนน้องด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง