เมาอีกแล้ว! ซิ่งรถป้ายแดงพุ่งชนบ้านเรือนชาวบ้านกลางดึก เจ้าของสุดเซ็งข้าวของพังยับ คนขับยังยิ้มแป้น บอกรับผิดชอบทุกอย่าง

เมาอีกแล้ว! ซิ่งรถป้ายแดงพุ่งชนบ้านเรือนชาวบ้านกลางดึก เจ้าของสุดเซ็งข้าวของพังยับ คนขับยังยิ้มแป้น บอกรับผิดชอบทุกอย่าง

View icon 187
วันที่ 20 เม.ย. 2567 | 08.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงเมาแอ๋ ซิ่งรถป้ายแดง พุ่งชนบ้านคนอื่นพังยับ เดินยิ้มแป้นบอกรับผิดชอบทุกอย่าง

วันนี้ (20เม.ย.67) เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางชัน กทม. ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์  พุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนภายในบริเวณ แยกสวนสยาม ก่อนออกถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กทม. หลังรับแจ้งจึงประสานกู้ภัยเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์  สีแดง ป้ายแดง หมายทะเบียนกรุงเทพมหานคร ติดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง สภาพพุ่งเข้าชนประตูรั้วเหล็กที่ด้านหน้าเข้าไปติดค้าง ทำให้ประตูบ้านได้รับความเสียหาย และ สิ่งของภายในบ้านได้รับความเสียหายหนัก

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีรถยนต์เก๋งสีดำ ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวอีกหนึ่งคันได้รับความเสียหาย สภาพพังยับเยินเช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องนำรถลากเข้ามาลากรถออกจากตัวบ้าน ขณะที่ผู้ขับขี่ มีลักษณะตัวสูง อายุประมาณ 60 - 65 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลบางชัน

จากการสอบถาม นายอรรถพงศ์ เจ้าของบ้านเล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นที่บริเวณหน้าบ้าน จึงเดินไปดู พบมีรถพุ่งเข้าชนเข้ามาในบ้านของตนเอง  สักพักคนขับเดินลงมาสภาพคล้ายคนเมา ไม่ได้สติ พูดจาวกวนไปมา และ บอกว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ซึ่งนอกจากบ้านที่ได้รับความเสียหายแล้ว ยังมีรถยนต์ซึ่งจอดอยู่ได้รับความเสียหายเช่นกัน  ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ และจะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของผู้ขับขี่ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายธรรมนูญ (ขอสงวนนามสกุล ) อายุระหว่าง 62 ปี พบมีค่าสูงถึง 238 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินคดีกับนายธรรมนูญ 2 ข้อหาคือเมาแล้วขับ และ ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง