ยักษ์ชนยักษ์ กลางถนนเอเชีย รถติดขัดระยะทาง 5 กิโลเมตร นาน 7 ชม. โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

ยักษ์ชนยักษ์ กลางถนนเอเชีย รถติดขัดระยะทาง 5 กิโลเมตร นาน 7 ชม. โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

View icon 257
วันที่ 20 เม.ย. 2567 | 10.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยักษ์ชนยักษ์ กลางถนนเอเชีย รถติดขัดระยะทาง 5 กิโลเมตร นาน 7 ชม. โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ ล่าสุด เคลียร์ทางได้แล้ว เจ้าหน้าที่เร่งระบายการจราจร

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 20 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วง 2 คันเสียหลักชนท้ายกันพลิกคว่ำกลางถนน ส่งผลให้การจราจรติดขัดช่วง หลักกิโลเมตรที่10+700 ขาเข้ากรุงเทพฯ กีดขวางทุกช่องทาง จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นรถบรรทุกพ่วงจำนวน 2 คัน บรรทุกข้าวสารเต็มคันรถ และมีข้าวสารบางส่วนกระจัดกระจายอยู่บนผิวพื้นผิวจราจร พบเป็นรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ตะแครงข้างคว่ำล้อชี้ฟ้า อีกคัน รถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮีโน่ ตรวจสอบไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ส่งผลให้การจราจร ติดขัดยาวกว่า 5 กิโลเมตร

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงอยุธยา สนับสนุนเครื่องจักร ได้ประสานนำรถแบ็กโฮ รถยก ทำการลากรถที่กีดขวางออก และทำการเคลียข้าวสารบน พื้นผิวการจราจรเพื่อระบายการจราจร และประสานตำรวจท้องที่ ตำรวจทางหลวงอยุธยา มาอำนวยความสะดวกเพื่อเร่งระบายการจราจรรถที่สะสมจำนวนมาก

เบื้องทราบข้อมูลว่า รถบรรทุกพ่วงยี่ฮ้อฮีโน่ ขับมาชนท้ายรถบรรทุกพ่วงอีซูซุ คาดว่าอาจจะเกิดจากการหลับใน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญคนขับทั้ง 2 คันไปทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง โชคดีเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ส่งผลให้การจราจร ตั้งแต่ 03.30 น. – 10.00 น. ระยะเวลากว่า 7 ชั่วโมงปริมาณรถติดสะสมจำนวนมาก ต้องมีเจ้าหน้าที่มาค่อยอำนวยความสะดวก  ล่าสุดตอนนี้การจราจรเปิดปกติแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง