เคลียร์รักเก่าไม่จบ พาเพื่อนบุกตบ จับเปลือยกายถ่ายคลิปประจาน

เคลียร์รักเก่าไม่จบ พาเพื่อนบุกตบ จับเปลือยกายถ่ายคลิปประจาน

View icon 100
วันที่ 20 เม.ย. 2567 | 15.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เคลียร์ปัญหารักเก่าไม่ลงตัว สาวยกพวกบุกตบ จับเปลือยกายถ่ายคลิปประจาน หนีรอดเกือบปี ก่อนถูกตำรวจรวบตัวที่ จ.ตรัง

วันนี้ (20เม.ย.67) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เผยแพร่ข่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าพนักงานตำรวจ ชุดปฏิบัติการ กก.6 บก.ป. (ชป.ตรัง-สตูล) เข้าจับกุม น.ส.วิภาวดี อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต
ในความผิดฐาน “ร่วมกันบุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และเผยแพร่หรือ ส่งต่อซึ่งภาพหรือเสียงการชำเราหรือการกระทำอนาจาร” ได้ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ม.1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง

โดยเมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2566  น.ส.วิภาวดี พร้อมพวกขับรถจักรยานยนต์ มาถึงบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งใน ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมตะโดนเรียกผู้เสียหายให้ลงมาพบ เพื่อคุยปัญหาเรื่องแฟนเก่า แต่ผู้เสียหายไม่ยอมลงมา ทำให้ น.ส.วิภาวดีไม่พอใจ พาพวกบุกเข้าห้องพักของผู้เสียหาย แล้วข่มขู่ ด่าทอ ตบตี ดึงผม เปลือยกายผู้เสียหาย พร้อมทั้งถ่ายภาพและอัดคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ ก่อนจะหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

ต่อมาผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง และ ได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ น.ส.วิภาวดี พร้อมพวก โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมกลุ่มนี้มาโดยตลอด ขณะที่ น.ส.วิภาวดี ได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมานานกว่า 10 เดือนจึงถูกจับกุมได้ และ จากการสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง