พบชิ้นส่วนมนุษย์

View icon 72
วันที่ 20 เม.ย. 2567 | 16.03 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ปูพรมค้นหาชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์เพิ่ม พร้อมเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้บ่อน้ำ เบื้องต้นยังไม่ทราบเพศ และชื่อผู้ตาย อยู่ระหว่างรอให้ญาติผู้สูญหายเข้าแจ้งความ เพื่อยืนยันตัวตน

ความคืบหน้ากรณี เจ้าหน้าที่พบศพชายนิรนาม ถูกฆาตกรรมแล้วหั่นศพยัดใส่ถุงดำ 4 ถุง นำมาทิ้งในบ่อน้ำ ในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องลงน้ำไปลากถุงดำขึ้นมาจากในบ่อ ตรวจสอบในถุงดำ เป็นชิ้นส่วนมนุษย์ มีทั้งกระดูกซี่โครง กระดูกหน้าแข้ง กระดูกฝ่ามือ และเศษเนื้อที่มีรอยสักในลักษณะเน่าเปื่อย สภาพศพ เป็นการถูกตัดด้วยของมีคม ก่อนนำมาทิ้งอำพราง จึงส่งให้แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบ

ล่าสุดเช้าวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง รวมทั้งเส้นทางเข้าในพื้นที่ เพื่อติดตามคนร้ายที่นำศพมาทิ้งไว้ พร้อมทั้งสอบปากคำชาวบ้านในพื้นที่เพิ่มเติม และมีพลเมืองดีได้นำพลั่วตักดิน 2 เล่ม ที่เก็บได้ไว้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา นำมามอบให้ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเก็บรวบรวมไว้พิสูจน์หาความเชื่อมโยงทางคดี โดยชาวบ้านได้ใช้เครื่องตัดหญ้า และใช้รถแบ็กโฮมาขุดลอกบ่อน้ำเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง ระบุถึงความคืบหน้าทางคดี ยังไม่ค่อยมีความคืบหน้า เนื่องจากยังไม่รู้เพศของศพ ไม่รู้ชื่อผู้ตาย และเพิ่งพบชิ้นส่วนมนุษย์เมื่อวานนี้ อีกทั้งสภาพศพเน่าเปื่อย จึงต้องรอผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ว่าศพที่พบเป็นเพศชายหรือเพศหญิง ควบคู่ไปกับที่ชุดสืบสวนที่ระดมลงพื้นที่ และรอให้ญาติเข้าแจ้งตามหาคนสูญหายเพิ่มเติม พร้อมเตรียมใช้รถแบ็กโฮเข้ามาขุดลอกบ่อน้ำ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง