สลด! รถตำรวจ สภ.ผาขาว พลิกคว่ำ ตร. ดับ 1 เจ็บ 3 นาย หลังผู้ป่วยจิตคลั่งใช้มือมาหมุนพวงมาลัย

สลด! รถตำรวจ สภ.ผาขาว พลิกคว่ำ ตร. ดับ 1 เจ็บ 3 นาย หลังผู้ป่วยจิตคลั่งใช้มือมาหมุนพวงมาลัย

View icon 9.9K
วันที่ 21 เม.ย. 2567 | 14.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! ตำรวจ สภ.ผาขาว จ.เลย รับตัวผู้ป่วยจิตเวช มีอาการคลุ้มคลั่ง ไปฉีดยาระงับอาการ ระหว่างทางผู้ป่วยใช้มือมาหมุนพวงมาลัย ทำรถพลิกคว่ำ ทำ ตร. เสียชีวิต 1 นาย เจ็บอีก 3 นาย 

เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 21 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุจังหวัดเลย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีเหตุรถตำรวจพลิกคว่ำ ที่บริเวณถนนบ้านหนองตานา บ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลท่าช้างคล้อง อำเภอผาขาว จังหวัดเลย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 นายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงอยู่ที่ริมถนนมีรถสายตรวจ ตำรวจ สภ.ผาขาว พลิกคว่ำ ล้อชีฟ้า คนเจ็บต่างพากันตะเกียกตะกายออกมาจากรถ และติดอยู่ในรถ ถูกเบาะรถทับที่หัว เสียชีวิต คือ ร.ต.อ.เวชา สายสิงห์ รอง สวป.สภ.ผาขาว เจ้าหน้าที่ ต้องเร่งนำเครื่องตัดถ่าง

จากการสอบถาม พ.ต.อ.ธนเดช ผกก.สภ.ผาขาว เปิดเผยว่า มีแม่ของชายหนุ่มคลั่งจิตเวช โทรมาเพื่อให้ไปรับตัวลูกชาย มาฉีดยา เพื่อระงับอาการคลุ้มคลั่ง หลังจากไปรับตัวมานั่งมาในรถพร้อมกัน ทั้งหมด 5 คน ตำรวจ 4 นาย คนป่วยจิตเวช 1 คน

ก่อนถึงที่เกิดเหตุผู้ป่วยใช้มือมาหมุนพวงมาลัย รถจึงเสียหลักพลิกคว่ำที่ข้างทาง จนทำให้ ร.ต.อ.เวชา สายสิงห์ รอง สวป.สภ.ผาขาว ที่นั่งข้างคนขับติดอยู่ภายในรถและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สาเหตุ ที่แท้จริงจะเร่งสอบสวนเป็นการเร่งด่วน ขณะตำรวจนายอื่น ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานรถพยาบาล เร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลผาขาวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง