ลูกชายคอหักตายในวันปัจฉิมนิเทศ จบ ม.3

ลูกชายคอหักตายในวันปัจฉิมนิเทศ จบ ม.3

View icon 450
วันที่ 21 เม.ย. 2567 | 17.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ร้อง ลูกชาย ไปร่วมกิจกรรมปัจฉิมนเทศ จบ ม.3 ของโรงเรียน แต่กลับคอหักเสียชีวิต วอนโรงเรียนแสดงความรับผิดชอบหรือให้ความช่วยเหลือบ้าง

วันนี้ ( 21 เม.ย.67) นางสาวพัชรี อายุ 44 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกชายอายุ 15ปี เสียชีวิตขณะเดินทางไปร่วมกิจกรรมปัจฉิมนิเทศของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ และมีการจัดกิจกรรมจบชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่หาดนางรำ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

เพื่อนของลูกชายและครูที่คุมไปร่วมกิจกรรม อ้างว่าลูกชายถูกทำโทษในการเล่นเดาะบอล ให้พุ่งหัวลงทะเล แต่ลูกชายพุ่งหัวลงทะเลที่น้ำตื้น ทำให้ศีรษะกระแทกกับพื้น จนกระดูกคอหัก และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลา หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนช่วยเหลือเงินเพียง 1 หมื่นบาท แต่ตนเองต้องยืมเงินจากครู 4 หมื่นบาท และกู้ยืมเงินนอกระบบอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาล หลังประกอบพิธีกรรมทางศาสนา แล้วเสร็จ ทางโรงเรียนก็ไม่มีการช่วยเหลือเงินเพิ่มเติม บอกแต่ให้รอเงินประกันประมาณ 1 แสนบาท ซึ่งดูแล้วไม่น่าเพียงพอ

ด้านนายเอกภพระบุว่า กิจกรรมลักษณะแบบนี้ ต้องมีผู้ควบคุมดูแล แต่เหตุใดจึงกลับปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ และจะประสานตำรวจสัตหีบในการแจ้งความดำเนินคดีอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง