สยอง! ชายวัย 56 ปี ปีนไปตัดต้นไม้ แต่เลื่อยสะบัดบาดคอดับคาที่

สยอง! ชายวัย 56 ปี ปีนไปตัดต้นไม้ แต่เลื่อยสะบัดบาดคอดับคาที่

วันที่ 21 เม.ย. 2567 | 18.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด ชายวัย 56 ปี ถูกเลื่อยสะบัด บาดคอดับ หลังปีนขึ้นไปตัดต้นไม้ นำไปขาย

วันนี้ (21 เม.ย.67) ร.ต.อ.ณรงค์ แก้งคา ร้อยเวร สภ.สีบัวทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกเลื่อยยนต์บาดคอตกจากต้นไม้อาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนน บ้านยางกลาง หมู่ที่ 3 ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถและรถพ่วงลากไม้จอดอยู่ 1 คัน โดยรอบมีไม้ที่ตัดเป็นท่อนๆ วางไว้จำนวนมาก ฝั่งตรงข้ามพบต้นสะเดาขนาดใหญ่มีร่องรอยการถูกตัดริดกิ่งอยู่ โดยมีเชือกขนาดใหญ่ผูกอยู่เกือบถึงยอด ด้านใต้ต้นไม้พบกิ่งไม้ขนาดใหญ่หักอยู่และมีรอยเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อภายหลังว่าชื่อนายไมตรี อายุ 56 ปี ญาติเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทัน เบื้องต้นมีแผลถูกของมีคมบาดที่คอ เป็นแผลขนาดใหญ่ จนหลอดลมขาด เส้นเลือดใหญ่ขาดจนเสียชีวิต

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่าเมื่อเช้าที่ผ่านมาเห็นมีคนมาตัดต้นไม้ที่จุดดังกล่าว 3-4 คน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร ตนก็ไม่ได้สนใจ เดินเข้าไปทำงานด้านใน กระทั่งมีคนมาบอกว่ามีคนถูกเลื่อยบาดคอ คาดว่าเป็นเลื่อยยนต์ที่ใช้ตัดต้นไม้

ด้าน ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนพร้อมนายไมตรีมาตัดต้นไม้ เพื่อนำไปขาย ซึ่งเจ้าของพื้นที่อนุญาตแล้ว แต่ขณะที่นายไมตรีนำเลื่อยยนต์ปีนขึ้นไปตัดกิ่งไม้ด้านบน เกิดสะบัดเข้าเสื้อจนนายไมตรีร่วงลงมา จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งร่างของนายไมตรีผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนจะเชิญญาติและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง