ตร.สยบชายคลั่ง เดินถือมีดพร้าทำร้ายชาวบ้าน

View icon 34
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้เกิดจากปัญหายาเสพติด ชายคลุ้มคลั่งเดินถือมีดพร้าไล่ฟันรถยนต์บนถนน และชาวบ้านที่ผ่านไปมา จนทำให้ผวากันทั้งหมู่บ้าน ตัดสินใจแจ้งตำรวจเข้าจับกุม

ตร.สยบชายคลั่ง เดินถือมีดพร้าทำร้ายชาวบ้าน จ.เลย
เป็นภาพเหตุการณ์ที่ชุดสายตรวจ สภ.เมืองเลย จังหวัดเลย เกือบ 10 นาย พร้อมอุปกรณ์เหล็กง่าม ช่วยกันจับกุมชายอายุ 30-40 ปี ที่มีอาการคลุ้มคลั่ง และเดินอาละวาดอยู่บนถนนสายเชียงคาน-เมืองเลย บริเวณบ้านโพนไทร หมู่ที่ 9 ตำบลเมือง อำเภอเมืองเลย แต่ชายคนนี้พยามดิ้น กระทั่งผ่านไปกว่า 10 นาที ชายคนนี้หมดแรง ตำรวจจึงจับกุมได้

ก่อนหน้านี้ ชายคนนี้ ซึ่งถอดเสื้อ สะพายกระเป๋า มีมีดพร้าเป็นอาวุธ ลักษณะคล้ายกับคนคลุ้มคลั่ง เดินไปตามถนน เมื่อเจอรถที่ขับผ่าน และชาวบ้านที่ผ่านไปมาก็จะเอามีดไล่ฟัน จนต้องพากันวิ่งหนี ตำรวจได้เข้าปิดล้อมเจรจากับชายคนนี้ แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง และยังจะเข้ามาทำร้ายตำรวจด้วย ตำรวจจึงใช้เหล็กง่ามคำ้ไว้ที่ตัว แล้วบุกเข้าชาร์จจับกุม ทำให้ตามลำตัวมีบาดแผลหลายแห่ง และไม่ทราบว่าชายคนนี้เป็นใครมาจากไหน เพราะยังคลุ้มคลั่งให้การไม่ได้ ขณะที่เจ้าของรถที่ได้รับความเสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

หญิงหลอนยาเสพติดคลุ้มคลั่ง ไล่ฟันชาวบ้าน จ.อุดรธานี
ที่จังหวัดอุดรธานี หญิงหลอนยาเสพติด จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด ใช้มีดพร้าไล่ทำร้ายเพื่อนบ้านในพื้นที่ตำบลนาดี อำเภอเมืองอุดรธานี จนทำให้ชาวบ้านบริเวณนั้นต่างหวาดกลัว ขณะที่ลูกสาวเจ้าของร้านขายของชำ บอกว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงหญิงเพื่อนบ้านอาละวาด ถือมีดวิ่งออกมาจากบ้าน และบอกว่าจะเอามีดฟันพี่ชาย คนที่อยู่ในบ้านจึงไล่ให้ไปที่อื่น พร้อมทั้งปิดประตูบ้าน พอหญิงคนนี้วิ่งผ่านหน้าบ้านไป ก็ขว้างมีดมาที่รั้วบ้าน เคราะห์ดีไม่โดนใคร เพราะมีต้นมะพร้าวบังไว้ ตอนนี้้ก็อยู่อย่างหวาดผวา อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบนำตัวไปบำบัด หรือนำตัวออกไปจากพื้นที่ไปบำบัดอาการคลุ้มคลั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง