สุดโหด วัยรุ่นเจ้าถิ่นกรีดปากเด็กแว้นเลือดอาบ ฉุนเบิ้นเครื่องเสียงดัง

View icon 204
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดชลบุรี มีวัยรุ่นเจ้าถิ่นสุดโหด ไม่พอใจเด็กแว้นเบิ้นเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดัง จึงเดินมาต่อว่าและเกิดชกต่อยกันชุลมุน ชักมีดกรีดปากคู่กรณีเป็นแผลลึกเลือดไหลอาบก่อนหลบหนี แถมยังย้อนกลับมาดูผลงานอีกรอบ

เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเด็กหนุ่มอายุ 15 ปี ซึ่งอยู่ในกลุ่มเด็กแว้น โดนทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดกรีดที่ปากและแก้มเป็นแผลฉกรรจ์จนเกือบถึงใบหู จึงประสานหน่วยแพทย์ฉุกเฉินและอาสากู้ภัยมาทำแผลและพาส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดบนถนนสะพานใหม่ตอนที่ 2 ช่วงสะพานชลมารควิถี ตำบลบางปลาสร้อย พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดชลบุรี จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มเด็กแว้นมารวมตัวกันที่สะพานดังกล่าว และได้เบิ้นเครื่องรถเสียงดัง ทำให้วัยรุ่นเจ้าถิ่นที่นั่งอยู่ไม่พอใจจึงได้มาต่อว่า พร้อมประกาศศักดิ์ดาว่าเป็นวัยรุ่นจากวัดอู่ตะเภา และเกิดชกต่อยกันชุลมุน จังหวะนั้นวัยรุ่นเจ้าถิ่นซึ่งพกมีดมาด้วยได้กรีดปากหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นได้รับบาดเจ็บ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไป แถมยังวนกลับมาดูผลงานของตัวเอง

หลังเกิดเหตุตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัววัยรุ่นเจ้าถิ่นดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดี ขณะที่เพื่อนของผู้บาดเจ็บบอกว่า พวกตนมาจากตำบลบางทราย ไม่คิดว่าจะมีเรื่องโหดร้ายแบบนี้เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง