เปิดคลิป ชายเลือดร้อน บุกทำร้ายอดีตภรรยา

View icon 35
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 05.01 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - การใช้ความรุนแรงในครอบครัว ถือเป็นปัญหาสังคม ที่เราทุกคนต้องร่วมกันแก้ไข ที่จังหวัดระยอง หญิงอายุ 42 ปี ร้องทุกข์ถูกอดีตสามี ตามทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูก และทำลายทรัพย์สินเสียหาย ทั้ง ๆ ที่เลิกรากันมานานนับปีแล้ว

เปิดคลิป ชายเลือดร้อน บุกทำร้ายอดีตภรรยา
ในคลิปคุณผู้ชมจะได้ยินเสียงร้องว่า "พ่ออย่า หนูขอร้อง" ขณะที่ผู้เป็นพ่อไม่ฟังคำทัดทาน พยายามใช้มีดแทงทำร้ายอดีตภรรยา กลุ่มเพื่อนบ้านเห็นท่าไม่ดี รีบเข้ามาช่วยห้ามปราม พร้อมรั้งตัวผู้ก่อเหตุไว้ ฝ่ายอดีตสามีเลือดร้อน ยังคงตะโกนด่าทอไม่เลิก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณ 10.30 น. วันที่ 16 ตุลาคม ปีก่อน

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านของอดีตภรรยา จากนั้นก็เดินปรี่เข้าไปในบ้าน ด้วยฝ่ายอดีตภรรยากลัวว่าครั้งนี้ฉันต้องตายแน่ ๆ คนในบ้านจึงร่วมกันฮึดสู้

ทีมข่าวลงพื้นที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง พูดคุยกับหญิงอายุ 42 ปี ทราบว่า เธอถูกอดีตสามี ทำร้ายทุบตีจนบาดเจ็บเป็นประจำ ช้ำใจที่สุด คือการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้าลูก โดยเธอกับอดีตสามี คบหาอยู่กินกันมาเกือบ 20 ปี ตั้งแต่ปี 2547 ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันด้วยดี 

กระทั่งฝ่ายชายติดยาเสพติด จากนั้นก็เริ่มใช้กำลังทำร้ายร่างกายเธอ ด้วยทนไม่ไหวจึงขอเลิกรา แต่ฝ่ายชายไม่ยินยอม ต่อมาปี 2560 สามีเสพยาบ้าหนักมาก อาละวาดทำร้ายร่างกายทุกคนในบ้าน

ชายเสพยาบ้า ตามราวี-ทำร้ายอดีตภรรยา
รวมถึงคิดระแวงว่าเธอจะมีชู้ เลยตามราวีทำร้ายเธอทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่ในตลาด ที่ฝ่ายหญิงขายสินค้าอยู่ จนกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า รู้สึกสงสารและเห็นใจ คอยแจ้งเตือนภัยเธอทุกครั้ง เมื่ออดีตสามีย่างกรายเข้ามาใกล้ แต่การหลบซ่อนตัวแบบนี้บ่อย ๆ ทำให้รายได้หดหาย เมื่ออดีตสามีไม่เจอตัวเธอ ก็อาละวาดทำลายข้าวของเสียหาย ส่งผลต่อการเลี้ยงดูลูก ๆ 2 คน เธอเคยไปแจ้งความกับตำรวจแล้วไม่รู้กี่ครั้ง แต่อดีตสามีก็ยังลอยนวล

วอนจับอดีตสามี บุกทำร้ายร่างกาย ทำลายทรัพย์สิน
ปัญหานี้ไม่เฉพาะครอบครัวที่ต้องทนทุกข์จากการถูกระราน เพราะกลุ่มเพื่อนบ้าน และพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง จากการถูกลูกหลง และทรัพย์สินได้รับความเสียหายด้วย จึงวอนขอตำรวจให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มารับโทษตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง