ร้องโจรเต็มเมือง ถูกลักทรัพย์กว่า 10 ครั้ง ยังจับคนร้ายไม่ได้

View icon 44
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 05.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เจ้าของบ้านถูกงัดบ้านลักทรัพย์กว่า 10 ครั้ง ต้องมาเพจร้องสายไหมต้องรอด เพราะพึ่งตำรวจแล้วยังจับคนร้ายไม่ได้ ที่เจ็บใจหนักคือ ลงทุนติดกล้องวงจรปิดยังถูกขโมยอีก เคราะห์ดีกล้องที่เหลืออยู่เห็นหน้าคนร้ายชัดเจน

เรียกว่าไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว เจ้าหน้าที่เทศบาลในจังหวัดสระบุรี ซึ่งมีบ้านเป็นโรงงานและโกดังเก็บของเก่า อยู่ที่ซอยลาดหลุมแก้ว 45 จังหวัดปทุมธานี เล่าถึงความทุกข์ใจให้ฟังว่า ตนเองทำงานต่างจังหวัด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2566 กลับไปที่บ้านในซอยลาดหลุมแก้ว 45 พบว่า บ้านถูกงัดแงะเข้าไปขโมยทรัพย์สินต่าง ๆ ภายในบ้านหลายอย่าง  หลังจากนั้นยังถูกขโมยทรัพย์สินอีกกว่า 10 ครั้ง แจ้งความแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้

ที่เห็นเป็นคนร้ายที่กำลังใช้อุปกรณ์งัดแงะงัดหน้าต่างเพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายใน และค่อย ๆ ทยอยขนของภายในบ้านไปจนเกือบหมด แต่สิ่งที่เหลือทนคือ นอกจากเข้ามาขโมยทรัพย์สินในบ้านไป จนแทบไม่เหลืออะไรให้ขโมยแล้ว อุตส่าห์ติดกล้องวงจรปิด คนร้ายยังมาขโมยกล้องวงจรปิดไปอีก 2 กล้อง ดีที่ไม่ได้ขโมยกล้องจนหมด จึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือเพื่อนบ้าน หลังตรงข้าม จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้เสียที เพราะรู้แล้วว่าคนร้ายเป็นใคร

ทั้งนี้ข้อมูลเบื้องต้นคนร้ายรายนี้ เป็นคนว่างงาน และมีประวัติติดยาเสพติด ขโมยทรัพย์สินชาวบ้านละแวกใกล้เคียงมาแล้วหลายครั้ง แต่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมดำเนินคดีได้ เพราะไม่มีหลักฐาน แต่ครั้งนี้มีภาพวงจรปิดชัดเจน และยังมีหลักฐานคนร้ายนำของที่ขโมยจากบ้านไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าซึ่งรู้จักกับญาติผู้เสียหาย คงถึงเวลาจับตัวคนร้ายได้เสียที