หนุ่มน้อยโร่แจ้งความถูกสาวสองจับช้างน้อยขณะเล่นสงกรานต์พระประแดง

หนุ่มน้อยโร่แจ้งความถูกสาวสองจับช้างน้อยขณะเล่นสงกรานต์พระประแดง

View icon 182
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 07.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มน้อย วัย 14 ปี รีบไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเล่นสงกรานต์พระประแดงอยู่ดี ๆ ถูกสาวสองวัย 52 ปี จับที่เป้ากางเกง

วันนี้ (22 เม.ย. 67)  เด็กชาย เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.พระประแดง ว่า ถูก สาวสองที่เล่นสงกรานต์พระประแดงจับอวัยวะเพศ โดยเหตุเกิดบริเวณข้างเวทีการแสดงหน้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนจึงพาเด็กชายเอไปติดตามสาวสองผู้ก่อเหตุที่บริเวณหน้าเวทีการแสดง

ณ ที่ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ก่อเหตุเป็น สาวสอง อายุ 52 ปี ชาวกรุงเทพฯ ชื่อ นายวิน (นามสมมติ) ทางเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.พระประแดง ส่วนด้านผู้เสียหายทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อผู้ปกครองมาร่วมสอบปากคำ

จากการสอบถามเด็กชายเอ เล่าว่า ตนได้มาเล่นสงกรานต์ที่พระประแดงกับพี่ชาย แต่เกิดพลัดหลงกับพี่ชายและตนก็เดินมาเจอผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุได้จับที่เป้ากางเกงของตนไป 3 ครั้ง แล้วบอกว่า “ใหญ่จัง” ตนจึงถามว่า “จับทำไม” ก่อนรีบเดินหนีไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนก็เล่นสนุก ๆ ไม่คิดว่าที่ปะแป้งไปจะไปโดนอวัยวะเพศของเด็กชาย ซึ่งตนยอมรับว่าปะแป้งบริเวณเป้ากางเกงจริง ซึ่งตนไม่ได้ดื่มสุราหรือมีอาการเมาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง