หนุ่มหลอนบอกถูกหมาปีศาจไล่ล่า มือถือค้อนวิ่งทุบรถ

หนุ่มหลอนบอกถูกหมาปีศาจไล่ล่า มือถือค้อนวิ่งทุบรถ

View icon 103
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 09.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มหลอนบอกถูกหมาปีศาจไล่ล่า มือถือค้อนวิ่งทุบรถเพราะเห็นสติ๊กเกอร์รูปหมาที่กระจกรถ ตำรวจเร่งติดตามตัวก่อนก่อเหตุร้าย ส่งรักษาแผนกจิตเวช ก่อนมีอาการเข้าไปตัดต้นไผ่นำมาทำอุปกรณ์เสพ

กลางดึกวานนี้ (21 เม.ย.67) ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน รับแจ้งเหตุว่า เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดทุบรถยนต์เก๋งสีขาว ที่จอดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งที่บ้านนาผา ตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน จึงแจ้งให้สายตรวจตำรวจตู้ยามบ้านคอวังเข้าตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเป็นน้องชาย ชื่อนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี มีอาการหวาดระแวง บ่นว่าผีตามฆ่ามาตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.67 แต่อาการไม่หนัก จนมาวันนี้อาการหนักโวยวายว่ามีหมาปีศาจตามมาฆ่า แล้วบุกเข้ามาทุบกระจกรถยนต์เก๋ง ซึ่งติดรูปสติ๊กเกอร์ตรงกระจกด้านหลังเป็นรูปหมา 2 ตัว

เมื่อน้องชายทุบกระจกรถยนต์แล้ว พยายามเปิดประตูร้องโวยวายขอให้คนช่วย ว่ามีหมาปีศาจตามฆ่า แต่ไม่มีใครเปิดประตู  น้องชายจึงวิ่งออกจากบ้านไป โดยสวมใส่เสื้อสีแดงในมือมีอาวุธเป็นค้อน เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามตัว เพราะเกรงจะไปก่อเหตุไม่คาดคิดกับคนอื่น จนมาพบนายเอกำลังเดินอยู่บนถนนของหมู่บ้านในมือยังถือค้อน เจ้าหน้าที่บอกให้หยุดพูดคุยกันก่อน เมื่อเจ้าหน้าที่หยุดรถ นายเอวิ่งเข้าใส่ และเงื้อมือที่ถือค้อนจะทุบเจ้าหน้าที่แล้ววิ่งหนีเข้าไปในซอย

เจ้าหน้าที่ประสานขอกำลังเสริมจาก สภ. เมืองน่าน ให้เข้าระงับเหตุ จากนั้น จึงออกติดตามนายเอ จนพบตัวขณะพยายามจะเข้าไปยังบ้านหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงบอกให้นายเอออกมานั่งคุยกันก่อนใจเย็นๆ บอกว่ามาช่วยปราบผี นายเอจึงสงบลง ยอมนั่งพูดคุยว่า ข้างบ้านของเขามีป่าไผ่ ในป่าไผ่มีหมาอยู่ 3 ตัว หมาตัวสีขาวเป็นหมาเทพ ส่วนหมาตัวสีดำเป็นหมาปีศาจ วันนี้ได้เข้าไปตัดกิ่งไผ่เพื่อนำไปทำอุปกรณ์การเสพยาบ้า ทำให้หมาปีศาจตัวสีดำจะเข้ามาฆ่า นายเอจึงกลับบ้านไปบอกแม่ แม่ก็ไม่เชื่อบอกว่าหลอนแล้ว จึงตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือพี่ชาย ให้พาไปหาอาจารย์มาช่วยปราบผีและหมาปีศาจ แต่ขณะเดินเข้าบ้านพี่ชาย เจอหมาปีศาจ 2 ตัวโผล่ออกมาจากรถยนต์ จึงใช้ค้อนทุบหมาที่แอบอยู่ที่กระจกรถ

ระหว่างพูดคุยกับตำรวจ นายเอก็ยังมีอาการหลอน พยายามจะเดินเข้าหาเจ้าหน้าที่ และร้องถามว่า “มึงจะเอายังไงกับกู” เจ้าหน้าที่พยายามเจรจาถ่วงเวลาเพื่อรอกำลังเสริม แต่เมื่อนายเอเห็นกำลังเสริมของตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมรถสายตรวจ ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีกครั้ง ไม่ยอมขึ้นรถ อ้างว่ารถยนต์ติดฟิล์มกระจกสีดำ ข้างในห้องโดยสารรถต้องมีหมาปีศาจอยู่แน่ ๆ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้กำลังควบคุมตัวนายเอขึ้นรถ นำส่งไปรักษาที่แผนกจิตเวช โรงพยาบาลน่าน โดยต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจถึง 8 นาย ในการล็อกตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง