หนุ่มคลั่งหลอนทุบรถยนต์ อ้างถูก หมาปีศาจ ไล่ล่า

View icon 32
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 11.06 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มหลอนบอกถูกหมาปีศาจไล่ล่า มือถือค้อนวิ่งทุบรถ เพราะเห็นสติกเกอร์รูปหมาที่กระจกรถยนต์ ซึ่งตำรวจก็เร่งติดตามตัวส่งรักษาก่อนก่อเหตุร้ายเพิ่ม

โดยเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ทุบรถยนต์เก๋งสีขาว เกิดกลางดึกวานนี้ 21 เมษายน 2567 ที่จอดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน

ซึ่งตำรวจสายตรวจ จึงลงพื้นที่เกิดเหตุและทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี มีอาการหวาดระแวง บ่นว่า ผีตามฆ่ามาตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา แต่อาการไม่หนักจนล่าสุดอาการหนักขึ้น โวยวาย ว่ามีหมาปีศาจตามมาฆ่า แล้วบุกเข้ามาทุบกระจกรถยนต์เก๋ง ซึ่งติดรูปสติกเกอร์ตรงกระจกด้านหลังเป็นรูปหมา 2 ตัว ก่อนจะหลบหนีออกจากบ้านไป โดยสวมเสื้อสีแดงในมือมีอวุธเป็นค้อน

กระทั่งตำรวจตามไปพบ นายเอ กำลังเดินอยู่บนถนนของหมู่บ้าน ในมือยังถือค้อน เจ้าหน้าที่ จึงหยุดรถ แต่ นายเอ วิ่งเข้าใส่ และเงื้อมือที่ถือค้อนจะทุบเจ้าหน้าที่ ก่อนวิ่งหนีเข้าไปในซอยอีกครั้ง จนต้องขอกำลังเสริมจาก สภ.เมืองน่าน ช่วยระงับเหตุ

จากนั้น ตำรวจ ก็ยังไล่ตาม นายเอ จนไปเจอขณะจะเข้าไปยังบ้านหลังหนึ่ง จึงเกลี้ยกล่อม ให้ นายเอ มานั่งคุยด้วย โดยบอกว่าจะมาช่วยปราบผี นายเอ จึงสงบแต่ก็ยังมีอาการหลอน พยายามจะเดินเข้าหาเจ้าหน้าที่ และร้องถามว่า "มึงจะเอายังไงกับกู" เจ้าหน้าที่ ก็เจรจาถ่วงเวลารอกำลังเสริม แต่เมื่อ นายเอ เห็นตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมรถสายตรวจ ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีกครั้ง ไม่ยอมขึ้นรถ อ้างว่า รถยนต์ติดฟิล์มกระจกสีดำ ข้างในห้องโดยสารรถ ต้องมีหมาปีศาจอยู่แน่ ๆ นำไปสู่การที่ ตำรวจถึง 8 นาย ตัดสินใจใช้กำลังควบคุมตัวนายเอขึ้นรถ เพื่อส่งไปรักษาที่แผนกจิตเวช โรงพยาบาลน่าน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง