ร้อง! เตือนจอดรถขวางทางเข้า-ออก ถูกรุมทำร้าย 10 ต่อ 1 จ.นครปฐม

View icon 156
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้อง สามีจะขับรถออกไปทำธุระ เจอเพื่อนบ้านตั้งวงดื่มเหล้ากลางถนน จึงบีบแตรขอทาง สุดท้ายโดนรุมกระทืบต่อหน้าลูกแบบ 10 ต่อ 1

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ชุลมุน ขณะกลุ่มชายหญิงนับสิบคน รุมทำร้ายชายเจ้าของรถกระบะ ท่ามกลางเสียงเด็กร้องไห้เรียกหาพ่อ หลังเห็นพ่อถูกรุมทำร้ายต่อหน้าต่อตา จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าบ้านเช่าในพื้นที่อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม คลิปนี้ภรรยาผู้บาดเจ็บนำมาโพสต์ เพื่อขอความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายน กลุ่มคู่กรณีตั้งวงดื่มเหล้าฉลองสงกรานต์กันกลางถนน ตั้งแต่ช่วงกลางวัน พอช่วง 20.00 น. ตนจะขับรถออกไปหาพ่อ แต่ก็เจอกลุ่มคู่กรณีนั่งดื่มขวางทาง จึงบีบแตรขอทาง 1 ครั้ง ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ พอขับออกไปได้ไม่กี่เมตร อีกฝ่ายก็ตะโกนด่าว่า "จะรีบไปตายเหรอไอ้…"

ส่วนตัวไม่อยากมีเรื่อง ก็เลยขับออกไป ปรากฏว่าระหว่างทาง ภรรยาโทรตามให้มาช่วย เพราะอีกฝ่ายบุกมาหาเรื่อง พอขับกลับมายังไม่ทันถึงหน้าบ้าน อีกฝ่ายกระโดดถีบรถ แล้วกระชากประตู ต่อยเข้าที่เบ้าตาตนเอง แล้วลากลงจากรถ รุมกระทืบ ตอนนั้นเกือบสลบไปแล้ว แต่ได้ยินเสียงลูกร้องไห้ จึงลุกขึ้นสู้ ก่อนมีคนมาช่วยห้ามไว้ อีกฝ่ายจึงหยุด

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายแจ้งความแล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุปฏิเสธว่าไม่ได้รุมทำร้าย และไม่ได้ทุบรถ จึงกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากตอนนี้ตำรวจยังไม่ตั้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ จึงวอนตำรวจเร่งรัดคดีให้ด้วย หวั่นไม่ปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง