โมโหโดนด่าไอ้เหลี่ยม คว้ามีดแทงคอเพื่อนสาหัส

View icon 33
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มโมโหเพื่อนรักด่าไอ้หน้าเหลี่ยม คว้ามีดแทงคอเจ็บสาหัส แฉเพื่อนแอบขโมยดูดน้ำมันบริษัทไปขายประจำ ก่อนเกิดเหตุเรียกไปช่วยขโมย แต่พอตอบปฏิเสธกลับด่าแทงใจดำ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นายอดิศักดิ์ อินทร์อร่าม อายุ  28 ปี นอนหมดสติอยู่ท้ายรถกระบะ หลังถูกคนร้ายแทงคอ อาการสาหัส ภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ซอยรัชดา 18 สอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนรักของผู้บาดเจ็บ เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนใช้มีดแทงคอผู้บาดเจ็บ หลังเกิดเหตุพยายามนำผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล แต่รถเกิดมาเสียบนถนนวิภาวดีไม่สามารถขับต่อไป จึงโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งล่าสุด ผู้บาดเจ็บพ้นขีดอันตรายแล้ว

ผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบ นายอิ๊ต อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ ยังพักอยู่ในแคมป์ ไม่ได้หลบหนี และยังไม่มีตำรวจเข้าจับกุมตัว

สอบถาม นายอิ๊ต อ้างว่า ช่วงค่ำของวันที่ 21 เมษายน ตนและผู้บาดเจ็บนั่งดื่มเหล้าขาวสังสรรค์กันภายในแคมป์ จากนั้นผู้บาดเจ็บเดินไปที่ลานจอดรถพร้อมกับหยิบสายยางไปลักลอบดูดน้ำมันออกจากรถกระบะของบริษัทเพื่อเอาไปขาย แลพยายามเรียกตนให้ไปช่วย แต่ตนเห็นว่าผิดกฏบริษัทไม่อยากยุ่งด้วย จึงอ้างว่า "จะรีบไปหุงข้าว ข้าวในหม้อบูดหมดแล้ว" ปรากฏว่า ผู้บาดเจ็บตะโกนด่า "ไอ้…มึงมันไม่มีน้ำใจ ไม่มาช่วยกูนะ ไอ้หน้าเหลี่ยม" พอได้ยินแบบนั้น ตนโกรธถึงขั้นควันออกหู หันไปถามผู้บาดเจ็บ "มึงว่าใครเหลี่ยม" ผู้บาดเจ็บยังพูดท้าทาย "งั้นมึงเข้ามาดิ" และถือมีดวิ่งปรี่เข้าหาตน เกิดกอดรอดฟัดเหวี่ยงต่อสู้กัน ผู้บาดเจ็บชกหน้าตนไม่ยั้ง และพยายามใช้มีดแทง ตนเลยยื้อแย่งมีด เหตุการณ์ชุลชุมจนไม่รู้ว่าผู้บาดเจ็บถูกแทงคอตอนไหน

ผู้ก่อเหตุบอกอีกว่า ผู้บาดเจ็บชอบลักน้ำมันรถของบริษัทไปขายเป็นประจำ ซึ่งทุกคนในแคมป์รู้กันหมด แต่ไม่อยากยุ่ง หลังเกิดเหตุตนรู้สึกเสียใจ และล่าสุดตนถูกหัวหน้าให้ออกจากงาน ยังไม่รู้จะทำยังไงต่อ พ่อก็ป่วยต้องหาเงินดูแล ถ้าหากผู้บาดเจ็บฟังอยู่ ตนเองก็ขอโทษ แต่ยืนยันตนไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง