ฉาวอีก ตำรวจออกใบสั่งค่าปรับ-โอนเข้าบัญชีสาว

View icon 66
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 06.26 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลแฉ ถูกจราจรขอนแก่นจับ โอน จ่าย "มธุรส" จบ ไม่ต้องเสียค่าปรับถึงโรงพัก ว่าแต่ มธุรส คือใคร งานนี้ขอคำตอบจราจรขอนแก่นด้วย

เฟซบุ๊ก ขอนแก่นมีด่าน แจ้งข่าวสารประโยชน์ โพสต์ภาพและเรื่องราวของสมาชิกรายหนึ่งที่ถูกชายซึ่งอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร สังกัด สภ.เมืองขอนแก่น ออกใบสั่งปรับวินัยจราจร ก่อนจะมีการเสนอลดค่าปรับให้ถึงครึ่งหนึ่ง แต่ต้องโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของหญิง ชื่อ มธุรส เพื่อแลกกับการไม่ต้องไปจ่ายค่าปรับที่โรงพัก และไม่ต้องจ่ายค่าปรับเต็มจำนวน

ในโพสต์ผู้เสียหายรายนี้ โดนใบสั่งปรับ 2,000 บาท แต่ถ้าคุณจ่ายค่าปรับตอนนี้ เหลือเพียง 1,000 บาท แต่ต้องโอนเข้าพร้อมเพย์ ชื่อ มธุรส โอนจ่ายจบ ปล่อยกลับทันที แต่ไม่มีใบเสร็จ ซึ่งไม่ได้มีรายเดียว บางคนโดน 1,000 บาท บางคนโดน 500 บาท บางคนมาเห็นโพสต์ก็คอมเมนต์ว่า ตนก็เคยถูกชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจนายนี้ออกใบสั่งปรับ และเสนอให้โอนเงินเข้าบัญชีในลักษณะนี้เช่นเดียวกัน 

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับทราบเรื่องแล้ว พบว่าชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร ในสังกัด สภ.เมืองขอนแก่นจริง มีชื่อย่อว่า "ดาบ ศ." ขณะนี้มีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ยังไม่รู้ว่า มธุรส คือใคร มีความเกี่ยวข้องอะไรกับ "ดาบ ศ." หากพบหลักฐานการกระทำความผิดที่ชัดเจนจะมีการดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยและทางอาญาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง