เก๋งประสานงากระบะ คนขับเก๋งสาหัส ตรวจพบยาบ้านับล้านเม็ด ซุกอยู่ในรถเก๋ง

เก๋งประสานงากระบะ คนขับเก๋งสาหัส ตรวจพบยาบ้านับล้านเม็ด ซุกอยู่ในรถเก๋ง

View icon 300
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 07.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เก๋งประสานงากระบะ คนขับเก๋งบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ. กลับตรวจพบยาบ้านับล้านเม็ด ซุกอยู่ในรถเก๋ง
        
พ.ต.ต.ไชยวิชิต พิเมย สว.(สอบสวน)สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถยนต์กระบะ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนนิคมลำตะคอง ช่วงก่อนถึง อบต.คลองม่วง หมู่ 16 บ้านหนองหิน ต.คลองม่วง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ด้านหน้าพังยับ จอดขวางถนน บริเวณที่นั่งคนขับพบ นายวรศักดิ์    อายุ 35 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยฯรีบนำส่ง รพ.ปากช่องนานา  

บริเวณเบาะหลังช่วงกลางระหว่างที่นั่งโดยสารที่เป็นช่องเก็บที่พักแขน พบห่อพลาสติกถูกพันด้วยสก็อตเทปสีน้ำตาล 1 ห่อคล้ายห่อยาบ้า และเมื่อเปิดฝากระโปรงหลังพบกระสอบสีดำ คล้ายกระสอบบรรจุ เมทแอมเฟตามัน(ยาบ้า) ประมาณ 3 กระสอบ พบว่าเป็นเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) จำนวน 3 กระสอบ กระสอบละ 42 มัด มัดละ 10,000 เม็ด รวมเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ประมาณ 1,260,000 เม็ด 

เจ้าหน้าที่ทำการตรวจยึดยาเสพติดเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)มาเก็บไว้ที่ สภ.หนองสาหร่าย เพื่อส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมา ส่วนใกล้เคียงกันพบรถยนต์กระบะหัวรถพังอยู่บนทางเท้า ท้ายรถอยู่ในป่าข้างถนน มีนายวิชาญ อายุ 51 ปี ชาว จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แจ้งว่าขับรถมาจาก อ.ปากช่อง มุ่งหน้าไปบ้านญาติในเขต ต.คลองม่วง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาเสียหลักพุ่งชนประสานงากันอย่างจัง จนรถตนกระเด็นตกไปข้างถนน ส่วนรถเก๋งเสียหลักหลักหมุนกระเด็นคนละทิศละทาง    ส่วนนายวรศักดิ์ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งบรรทุกยาบ้า ได้รับบาดเจ็บ แพทย์ และพยาบาล ตรวจรักษาพบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการกระแทกอย่างรุนแรงทำให้ เลือดออกในปอด, ช่องท้อง, กระดูกเชิงกรานหัก และ ขาหักทั้ง 2 ข้าง และส่งไปรักษาต่อ ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา 
          
จากการตรวจสอบรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุที่บรรทุกยาบ้า มีนายวรวุฒิ ต.ขานุวรรณ อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด เป็นผู้ครอบครองรถ ขาดต่อภาษีตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 สถานะรถอยู่ระหว่างระงับการใช้รถ คาดว่า นายวรศักดิ์ ผู้ขับขี่ขับรถขนยาบ้า จากจังหวัดในภาคอีสานตอนบน โดยใช้ทางเลี่ยงมาจาก อ.วังน้ำเขียว แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ในเบื้องต้นจะได้แจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถเก๋ง นายวรศักดิ์ ในข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย