ลูก-เมียผวา ! ผัวเก่าหลอนยาตามอาละวาด

View icon 25
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 06.24 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวใหญ่ร้องสื่อ ถูกผัวเก่าตามราวี ไปแจ้งความหลายครั้ง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า เพราะว่าตำรวจบอกให้ไปหาหลักฐานมา

นี่เป็นเหตุการณ์ที่นายแม็ค อดีตสามี ถือท่อนเหล็กบุกเข้าไปในบ้านของอดีตภรรยา ตั้งใจจะมาทำร้าย แต่คนในบ้าน ทั้งอดีตภรรยา (เสื้อเหลือง) แม่ของอดีตภรรยา (เสื้อเขียว) น้องสาวอดีตภรรยา (เสื้อเทา) และลูกสาวคนโต (เสื้อสีเขียวอ่อน) ไม่ยอม ใช้ท่อนเหล็กและไม้เบสบอสเป็นอาวุธ ตอบโต้อีกฝ่าย จนต้องทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหนีไป เหตุเกิดในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งไม่ใช่เหตุรุนแรงครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ นายแม็ค เคยถือมีดจะบุกเข้าไปแทงอดีตภรรยามาแล้ว

ขณะที่อดีตภรรยา ที่เป็นแม่ค้าขายข้าวแกง บอกว่า แต่งงานอยู่กินกับอดีตสามีมานานเกือบ 20 ปี มีลูกสาว 2 คน อายุ 16 ปี และ 10 ปี ก่อนเลิกรามาได้ประมาณ 1 ปีกว่า จากนั้นก็ถูกตามราวีไม่หยุด แจ้งความแล้ว 6 ครั้ง ตั้งแต่เดือนเมษายน ปีที่แล้ว

ส่วนอดีตสามีเคยเสพยา ก่อนจะเลิกแล้วกลับมาเสพอีก ทำให้เกิดอาการหลอนว่าตนเองมีชู้ จนทำให้ต้องเลิกรากันไป ซึ่งหลายครั้งที่โดนทำร้าย ไปแจ้งความแล้วแต่ตำรวจไม่ยอมทำอะไร บอกแค่ว่าให้ไปหาหลักฐานมา

ขณะที่ตำรวจ สภ.แกลง บอกว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นศาลขออนุมัติหมายจับอดีตสามีรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง