ดาบ ส.เข้าให้ปากคำ หลังจากถูกกล่าวหาว่า ให้โอนเงินค่าปรับเข้าบัญชีหญิงชื่อ มธุรส

ดาบ ส.เข้าให้ปากคำ หลังจากถูกกล่าวหาว่า ให้โอนเงินค่าปรับเข้าบัญชีหญิงชื่อ มธุรส

View icon 93
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 11.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ดาบ ส.เข้าให้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้ปากคำหลังจากถูกกล่าวหาว่า ให้โอนเงินค่าปรับเข้าบัญชีหญิงชื่อ มธุรส
         
23 เม.ย.67 ความคืบหน้าหลังจากที่ มีการโพสต์ภาพและเรื่องราวของสมาชิกรายหนึ่งที่ถูกชายซึ่งอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร สังกัด สภ.เมืองขอนแก่น ออกใบสั่งปรับวินัยจราจร ก่อนจะมีการเสนอลดค่าปรับให้ แต่ต้องโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของหยิงรายหนึ่ง ชื่อ “มธุรส” เพื่อแลกกับการไม่ต้องไปจ่ายค่าปรับที่โรงพัก และไม่ต้องจ่ายค่าปรับเต็มจำนวน

โดยข้อความในโพสต์ระบุว่า “เจอจับ..จ่ายจบ..!!! โดนจับ ค่าปรับเข้ากระเป๋าใคร!! จร.ขี่ตามจับรถออกใบสั่งปรับ 2,000 ถ้าไม่มีเงินจ่าย เอารถไปโรงพัก จ่ายค่าปรับตอนนี้ เหลือ 1,000 เข้า บช. พร้อมเพย์ ชื่อ มธุรส โอนจ่ายไม่มีใบเสร็จ โอนเสร็จปล่อยกลับ ยอมจ่ายค่าปรับ แต่ตรวจสอบได้ไหมว่าเงินเข้า บช. ใคร

พ.ต.ท.พิทักษ์เขต สิงห์พิทักษ์ รองผู้กำกับการจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ได้ใช้ห้องทำงานเป็นห้องในการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมีสารวัตรและรองสารวัตรจราจร เป็นคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยทางดาบ ส. ได้เข้าให้ปากคำกับทางคณะกรรมการแล้ว โดยมีอาการเคร่งเครียด ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไปให้คณะกรรมการตรวจสอบ

โดยในวันนี้ทางตำรวจได้ติดตามคนที่อ้างว่า ได้โอนเงินเข้าบัญชีชื่อมธุรสจำนวน 2 คน คือนางสาวแพรวา กับพนักงานสถานีบริการน้ำมันริมบึงแก่นนคร จะได้ให้เข้าให้ปากคำกับทางคณะกรรมฯ โดยจะให้เสร็จภายในวันนี้ ก่อนที่จะนำเสนอไปยัง พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้พิจารณาว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมีความผิดหรือไม่ หากมีความผิดก็จะต้องดูว่าผิดทางอาญาหรือผิดทางวินัยด้วยหรือไม่ ในส่วนของนางสาวมธุรส ซึ่งเป็นเจ้าของบัญชี ที่ได้มีการโอนเงินเข้าไปจากผู้เสียหาย ทางตำรวจได้มีการติดต่อแล้วซึ่งเบื้องต้นทราบว่า เป็นคนสนิทกับทาง ดาบ ส.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง