ล่ากระบะสาดกระสุนลูกซองใส่บ้านครูสาว

ล่ากระบะสาดกระสุนลูกซองใส่บ้านครูสาว

View icon 72
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 11.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับกระบะสาดกระสุนปืนลูกซอง 8 นัด ยิงใส่บ้านครูสาว ที่จังหวัดพัทลุง ตร.คาด ยิงผิดบ้าน อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนหามือยิงมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 08.20 น วันที่ 23 เมษายน 2567 ร.ต.อ. วัลลพ ยั่งยืน ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลนาโหนด อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นบ้านของนางปิยะนาถ  อายุ 43 ปี และนายราเชนทร์ อายุ 44 ปี สามี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบว่า กระจกประตูหน้าบ้านแตก ฝาผนังปูน มีร่องรอยถูกกระสุนปืนกระจัดกระจายหลายจุด บริเวณหน้าบ้านพบหมอนรองกระสุนปืน 2 ชิ้น และพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ทั้งปลอกแดงและปลอกขาว ตกอยู่ 8 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน บันทึกภาพรถของผู้ก่อเหตุ และเสียงปืนไว้ได้ ในช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม มีรถยนต์กระบะ อีซูซุ ตอนครึ่ง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้าไปในซอย ซึ่งเป็นซอยตัน ก่อนที่จะกลับหัวรถ และขับผ่านกล้องอีกครั้ง หลังจากนั้นมีเสียงสุนัขเห่า คาดว่าเห็นคนเดินลงจากรถ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนรัวขึ้นประมาณ 8 นัด และได้มีเสียงรถขับออกไป

สอบสวนนายราเชนทร์ บอกว่า อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับภรรยา ซึ่งรับราชการครูอยู่ในพื้นที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ช่วงปิดเทอมมาอยู่บ้านพร้อมลูกสาววัย 12 ขวบ ครอบครัวเข้านอนกันตั้งแต่ช่วง 3 ทุ่ม จนกระทั่งเมื่อเวลา ประมาณก่อนเที่ยงคืนก็ได้ยินเสียงสุนัขเห่า และเสียงอาวุธปืนดังขึ้นรัวหลายนัด จนกระทั่งเสียงสงบลง จึงเปิดผ้าม่านออกมาดู แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะบริเวณแถวนี้ก็ได้ยินเสียงปืนที่ยิงขึ้นฟ้าอยู่บ้าง กระทั่งช่วงตี 3 ตื่นมาเพื่อไปกรีดยาง พบว่าบ้านถูกยิง จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ยืนยันว่า ครอบครัวของตนไม่เคยมีปัญหากับใคร

เบื้องต้นตำรวจคาดว่ากลุ่มคนร้าย น่าจะยิงผิดบ้าน  โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามหารถยนต์กระบะว่าใครเป็นเจ้าของเพื่อขยายผลสู่คนก่อเหตุ มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง