กล้องวงจรปิดจับภาพ สุนัขกระโดดตึกชั้น 3

View icon 55
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กล้องวงจรปิดอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี บันทึกภาพฝูงสุนัขหลายตัวกำลังส่งเสียงเห่าหอน ก่อนที่จะมีสุนัขตัวหนึ่ง ตกลงมาจากชั้น 3 เสียงดังตุ๊บ ทำให้ตัวอื่น ๆ ตกใจ

กล้องวงจรปิดจับภาพ สุนัขกระโดดตึกชั้น 3
กล้องวงจรปิดอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพสุนัขจรจัดตัวหนึ่ง ตกจากชั้น 3 ทำให้สุนัขที่อยู่บริเวณนั้นตกใจ วิ่งเข้าไปดูสุนัขตัวที่ตกลงมาจนบาดเจ็บ

ชาวผู้ที่พักอาศัยในอะพาร์ตเมนต์ บอกว่า โทรศัพท์ประสานงานหลายหน่วยงานที่รับผิดชอบทั้งเมืองพัทยา ให้มาช่วยจับสุนัขไปรักษา แต่ถูกปฏิเสธ แจ้งว่าไม่มีงบประมาณ ทั้งที่แจ้งแล้วว่าพร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้

ส่วนสาเหตุคาดว่า สุนัขตัวนี้ เดินหลงขึ้นชั้น 3 แล้วหาทางลงไม่ได้ เพราะประตูล็อก

คนใจร้าย วางยาเบื่อสุนัขชาวบ้าน
ขึ้นเหนือไปที่ ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ เจ้าฮีโร่ สุนัขเพศผู้ ชาวบ้านเดินมาตามถนน แล้วมีอาการผิดปกติ ก่อนที่ชาวบ้านมาช่วยเหลือ

เจ้าของฮีโร่ บอกว่า ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์สีเหลือง ชะลอรถ โยนกระดูกไก่ ลงข้างถนน เจ้าฮีโร่ เดินไปกิน แล้วน้ำลายฟูมปาก จึงเชื่อว่าถูกวางยาเบื่อ จากนั้นนำเจ้าฮีโร่ ส่งโรงพยาบาลสัตว์

ขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย เพราะภาวะไตวาย ซึ่งได้แจ้งความที่ สภ.เขลางค์นครแล้ว เพื่อให้ตำรวจนำตัวคนใจร้ายมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง