ชาวบ้าน รำคาญ! วัยรุ่นยกพวกตีกันรายวัน วอนตำรวจจับกุม

ชาวบ้าน รำคาญ! วัยรุ่นยกพวกตีกันรายวัน วอนตำรวจจับกุม

View icon 92
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 07.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้าน ย่านวัดจำปา เขตตลิ่งชัน สุดรำคาญ! วัยรุ่นยกพวกตีกันรายวันอย่างต่อเนื่อง วอนตำรวจจับกุมก่อนที่จะมีใครโดนลูกหลง

24 เม.ย. 67 จากรณี อยากดังเดียวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้มีการโพสต์และเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ที่กลุ่มวัยรุ่นได้ก่อเหตุยกพวกเข้าทำร้ายกัน โดยมีข้อความว่า วัยรุ่นตลิ่งชัน (บางคน)อ่ะนะ...ตีกันทำไม ให้ชาวบ้านเค้าเดือดร้อน ตีกันทุกวัน ลูก,หลาน,พี่,น้องของใคร มาชมผลงานหน่อยจ้าาา ตีกันไม่ว่า เอาข้าวของชาวบ้านเค้ามาตีเสียหาย วาน คุณตำรวจในพื้นที่มา มองๆหน่อย สน.ตลิ่งชัน-Talingchan Police Station พิกัด.เผื่อหาไม่เจอ ปากทางวัดจำปา พุทธมณฑล สาย1 ซอย24

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ บริเวณปากทางเข้า วัดจำปา ซอยพุทธมณฑลสาย1 ซอย24 ถนนพุทธมณฑลสาย1 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ทีมข่าวได้พบกับชาวบ้านรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า วันนั้นช่วงเวลาประมาณตี 2 ตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ก็พบว่ามีวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน ไล่ตีกันมา จึงทำให้ตนรีบวิ่งหนีหลบเข้าไปในบ้าน เพราะกลัวจะโดนลูกหลง และเป็นแบบนี้ต่อเนื่องกันมาถึง 3 คืน

บางคืนตนก็ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดด้วย ซึ่งตนคาดว่าแต่ละคนน่าจะเป็นวัยรุ่นจากต่างถิ่นเพราะไม่เคยเห็นหน้าใครมาก่อน โดยทั้งสองกลุ่มตีกันไม่นานก็แยกย้ายกันไปคนละทาง ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องตนก็อยากให้ตำรวจมาตรวจสอบบ้าง เพราะชาวบ้านหลายคนก็กลัวจะโดนลูกหลงจากเหตุการณ์ดังกล่าว