บุกจับร้านนวดสปาแฝงค้ากาม กลางเมืองเชียงใหม่ พบนำเด็กต่ำกว่า 18 ให้บริการ

บุกจับร้านนวดสปาแฝงค้ากาม กลางเมืองเชียงใหม่ พบนำเด็กต่ำกว่า 18 ให้บริการ

View icon 305
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 07.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจไซเบอร์บุกจับร้านนวดสปาแฝงค้ากาม กลางเมืองเชียงใหม่ พบนำเด็กต่ำกว่า 18 ปีมาให้บริการ ซ้ำไม่มีใบอนุญาต เผยมีการเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อย ๆ

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 67 พ.ต.ท.เขมอธิษฐ์ ทองคำ สารวัตรกลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ชัางคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเปิดเป็นสถานบริการนวดสปา ภายหลังจากสืบทราบว่าเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งมีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีให้บริการด้วย

ซึ่งผลจากการเข้าตรวจสอบพบว่า สถานประกอบการดังกล่าวไม่มีใบอนุญาต และมีเด็กต่ำกว่าอายุ 18 ปี ให้บริการอยู่จริง โดยพบว่ามีเด็กอายุ 17 - 21 ปีอยู่ภายในร้าน รวมจำนวน 6 คน มีนายภาสธนัง อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของบัญชีรับเงิน และนส.ณัฐนรี อายุ 21 ปี เป็นผู้จัดการร้าน มีบริการนวด คอร์สออยล์ 500 บาท ,คอร์สนวดออยล์+มือ 799 บาท ,คอร์สบีทูบี 1,300 - 1,500บาท คอร์สจบ 3,000 บาท โดยมีพนักงานหญิง อายุไม่เกิน 18 ปี หลายคนให้บริการ ซึ่งเป็นการเปิดบริการนวดแฝงขายบริการทางเพศ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวบุคคลทั้งหมดมายัง สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตั้ง 2 ข้อหา “เปิดสถานบริการนวดเพื่อสุขภาพโดยไม่ได้รับอนุญาต” และจัดค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี

พ.ต.ท.เขมอธิษฐ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีสถานบริการนวดไม่ได้รับอนุญาต และนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาบริการให้กับลูกค้า ซึ่งการบริการดังกล่าวมีทั้งแบบธรรมดา และแบบบีทูบี มีการถูกเนื้อต้องตัว รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ มีลูกค้ามาใช้บริการเด็ก และมีการเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อย ๆ เมื่อมีการสืบทราบข้อมูลจึงได้รีบนำกำลังเข้ามาตรวจสอบก็พบว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้บริการอยู่จริง

ส่วนผู้ต้องหารายนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามดูพฤติกรรมมากว่า 3 ปีแล้ว มีการตั้งกลุ่มไลน์ขึ้นมา เมื่อมีคนสนใจก็ดึงเข้ามาเป็นสมาชิก มีการพูดถึงต่าง ๆ และความต้องการ มีเด็กหมุนเวียนมาตลอด หลังจากที่เด็กเข้ามาทำงานที่นี่ก็มีการถ่ายบัตรประชาชนของเด็กเอาไว้ด้วย ในสมุดบันทึกก็จะเขียนว่าใครทำงานกี่ครั้ง ค่าตอบแทนเท่าไร รวมทั้งระบุว่าสถานบริการได้เท่าไร ผู้ให้บริการได้เท่าไรอย่างชัดเจน มีการหาประโยชน์จากเด็กจริง

นอกจากนี้ยังพบว่า มีการจ่ายเงินให้กับหน่วยงานต่าง ๆ อีกหลายหน่วยงาน รวมเดือนละกว่า 20,000 บาท ซึ่งเรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วนด้านข้อกล่าวหาในเบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหาในฐานความผิด "เปิดสถานบริการนวดสุขภาพโดยไม่ได้รับอนุญาต" ส่วนเรื่องการค้าประเวณีและมีเด็กต่ำกว่าอายุ 18 ปีให้บริการด้วยนั้นจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เข้ามาทำการสอบสวนขยายผลว่าเข้าข่ายในข้อหาใดบ้าง เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง