สาวหวังกระโดดสะพานลอย หลังน้อยใจสามี ชอบพูดจาทำร้ายจิตใจ

สาวหวังกระโดดสะพานลอย หลังน้อยใจสามี ชอบพูดจาทำร้ายจิตใจ

View icon 130
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 07.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวน้อยใจสามี อยู่ด้วยกันมา 10 ปี เอาแต่พูดจาทำร้ายจิตใจ เลยตัดซื้อเหล้าดื่ม เตรียมจะกระโดดสะพานลอย โชคดีมีคนมาห้ามไว้ทัน

น้อยใจสามี - เมื่อวานนี้ (23 เม.ย. 67) ที่บริเวณสะพานลอยหน้าโรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม หมู่ที่ 8 ต.ไร่เก่า อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ศูนย์กู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด ได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอดว่ามีหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอยหน้าโรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามร้อยยอด โดยมีประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นให้ความสนใจจอดรถดูพร้อมให้กำลังใจ
.
ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวใส่ชุดนอนสีแดง กำลังนั่งอยู่บนสะพานลอยโดยมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ ยืนพูดคุยและเกลี้ยกล่อมให้ลงมาจากสะพาน โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมให้ลงมาจากสะพานลอยประมาณ 10 นาที หลังจากลงมาแล้วทางทีมอาสาสมัครได้พยายามพูดคุยให้ยอมกลับบ้านใช้เวลาเกือบ 30 นาที จึงยอมกลับบ้านโดยดี
.
ด้าน น.ส.กระต่าย (นามสมมุติ) บอกเพียงสั้นๆ ว่า ตนเองเจอปัญหาซ้ำซากทุกวันตั้งแต่อยู่ด้วยกันมากับสามี 10 กว่าปี ตั้งแต่เป็นสาวรุ่นจนถึงทุกวันนี้ คือสามีชอบพูดจาทำร้ายจิตใจมาตลอด แต่ไม่เคยทำร้ายร่างกาย มีตีบ่ากันบ้างตบหลังกันบ้างแต่ก็ไม่ได้หนักหนาอะไร  แต่เรื่องคำพูดของสามีไม่เคยพูดดีกับตนเลย แต่ตนก็ต้องยอมอดทนฟังมาตลอด จนวันนี้ได้ตัดสินใจซื้อเหล้ามาดื่ม และกำลังจะกระโดสะพานก็มีคนขึ้นมาดึงแขนไว้ จนเจ้าหน้าที่มาถึงและพูดให้กำลังใจจึงได้ยอมให้อาสาสมัครกู้ภัยพากลับไปส่งที่บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง