ชาวบ้านเอือม! วัยรุ่นไล่ตีกันรายวัน

View icon 78
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 07.10 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชาวบ้านในชุมชนวัดจำปา หลายคนถึงขั้นเอือมระอา เพราะมีกลุ่มวัยรุ่นที่ไหนก็ไม่รู้วิ่งไล่ตีกันรายวัน วอนตำรวจลงพื้นที่มาตรวจสอบก่อนที่จะมีใครถูกลูกหลง

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์วัยรุ่น 2 กลุ่ม ไล่ตีกัน ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน และวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ที่บริเวณปากทางเข้าวัดจำปา แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า บางคนมีอาวุธมีดยาวไม่ทราบขนาดมาด้วย

เมื่อคืนนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปคุยกับชาวบ้าน บังเอิญเจอคนที่เห็นเหตุการณ์พอดี ก็เล่าให้ฟังว่า วันนั้นช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับเพื่อน ก็พบว่ามีวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน มีปากเสียงโหวกเหวงโวยวาย ถืออาวุธมีดไล่ตีกันมา พอเห็นดังนั้นทำให้ตนกับเพื่อนรีบวิ่งหนีหลบเข้าไปในบ้าน เพราะกลัวจะโดนลูกหลง ถ้าเป็นคืนเดียวยังพอทน แต่นี่เป็นแบบนี้ต่อเนื่องกัน 3 คืนติด ๆ แล้วก็เป็นกลุ่มเดิมที่ตีกัน บางคืนก็ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดด้วย แต่ละคนดูแล้วน่าจะอายุไม่น่าเกิน 20 ปี เพราะหน้ายังดูเด็ก ตัวก็เล็กด้วย ซึ่งตนคาดว่าแต่ละคนน่าจะเป็นวัยรุ่นจากต่างถิ่น เพราะไม่เคยเห็นหน้าค่าตาใครมาก่อน โดยทั้งสองกลุ่มตีกันไม่นานก็แยกย้ายกันไปคนละทาง และไม่พบว่ามีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด แต่ก็อยากให้ตำรวจในพื้นที่มาตรวจสอบบ้าง เพราะชาวบ้านหลายคนก็กลัวจะโดนลูกหลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง