ตัดต้นมะพร้าว ล้มทับเด็ก 5 ขวบดับ

ตัดต้นมะพร้าว ล้มทับเด็ก 5 ขวบดับ

View icon 390
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 08.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! ตัดต้นมะพร้าว ล้มทับเด็กชายอายุ 5 ขวบเสียชีวิต

วันที่ 23 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปงานศพ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านสร้างบก ต.หนองบัวบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ หลังทราบข่าวว่ามีเหตุต้นมะพร้าวล้มทับ น้องแฟรง เด็กชายวัย 5 ขวบ กำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 เสียชีวิต  โดยบรรยากาศในงานศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของพ่อแม่และญาติพี่น้อง

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2567 พ่อแม่ของน้องแฟรงได้ว่าจ้างให้คนในหมู่บ้านช่วยหาผู้รับจ้างตัดต้นมะพร้าวหลังบ้านให้ เพราะเกรงว่าถ้าพายุฤดูร้อนมาอาจจำทำให้โค่นล้มทับบ้านหรือสิ่งของเสียหาย ช่วงเย็นวันเดียวกันคนในหมู่บ้านได้นําผู้รับจ้างตัดต้นมะพร้าวมาตัด แต่พ่อแม่ของน้องแฟรงก็พยายามห้ามไม่ให้ตัดเพราะมันจะเริ่มมืดคํ่าแล้ว แต่ผู้รับจ้างตัดต้นมะพร้าวก็ไม่ฟัง

นางกาญจนา อายุ 41 ปี แม่ของน้องแฟรง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังทำกับข้าวในครัว ซึ่งห่างจากต้นมะเพร้าวที่กําลังตัด ประมาณ10 เมตร ตอนนั้นเองลูกชายเดินมาหาตนแต่ตนไม่เห็น จากนั้นตนจะเดินเข้าไปเอาของด้านใน ลูกชายยังยืนอยู่ข้างนอก จังหวะนั้นต้นมะพร้าวที่ตัดได้เหวี่ยงเอนล้มมาทับลูกชายตนพอดี ทำให้ลูกชายหมดสติอาการสาหัส

ครอบครัวรีบพาลูกนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาลรัตนบุรี ก่อนหมอโรงพยาบาลรัตนบุรีจะได้รีบนําลูกชายของตนส่งต่อโรงพยาบาลสุรินทร์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุทั้ง 2 คนที่มารับจ้างตัดต้นมะพร้าวก็รีบเก็บเครื่องมือขี่รถจักรยานยนต์หนีไปเลยโดยไม่มาช่วยเหลือใดๆ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตํารวจทราบตัวใผู้ก่อเหตุทั้งสองคนแล้ว หลังจากพากันหลบหนีเจ้าหน้าที่ตํารวจจะออกหมายจับมาดําเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง