ผู้ปกครอง นำเยาวชนหญิง 17 ปี ถูกลูกชายกำนันกระทำชำเรา เข้าแจ้งความ หวั่น ไม่ได้รับความเป็นธรรม

ผู้ปกครอง นำเยาวชนหญิง 17 ปี ถูกลูกชายกำนันกระทำชำเรา เข้าแจ้งความ หวั่น ไม่ได้รับความเป็นธรรม

View icon 75
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 09.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้ปกครอง นำเยาวชนหญิง 17 ปี ถูกลูกชายกำนันกระทำชำเรา เข้าแจ้งความ หวั่น ไม่ได้รับความเป็นธรรม

24 เมษายน 2567 ที่สำนักงานเพจเฟซบุ๊กห้วยแถลง ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนองค์กรช่วยเหลือเพื่อร่วมชาติ (NRO) ภาคอีสานตอนล่าง มีผู้ปกครองรายหนึ่ง นำลูกสาวซึ่งเป็นเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี พร้อมด้วยเอกสารหลักฐาน เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรมจากกรณีเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา มีเฟซบุ๊กของชายคนหนึ่งได้ทักมาหาบุตรสาว พร้อมข้อความ “ใครพาเมียผมไปไหน ผมตามถึงที่เลยนะครับ #ช่วงสงกรานต์จะได้เข้าเวรสบายใจหน่อย” และมีคอมเม้นต์ด้านในพร้อมแท็กชื่อว่า “ขอกินพอเต้นสนุกนะจ๊ะเมียจ๋า”

ด้วยความสงสัย ผู้ปกครองจึงได้คาดคั้นกับลูกสาว ก่อนที่ลูกสาวจะยอมรับว่า รู้จักชายคนดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก มีการพูดคุยจนทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นลูกชายของกำนันตำบลคนหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวยังมีตำแหน่งเป็นสารวัตรกำนันด้วย ซึ่งลูกสาวได้พูดคุยผ่านเฟซบุ๊กเรื่อยมา จนกระทั่งมีการนัดเจอกันก่อนที่ชายคนดังกล่าว จะฉวยโอกาสระหว่างอยู่กันสองต่อสอง ใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว แต่ด้วยความอับอายลูกสาวจึงไม่ได้บอกให้ใครทราบ ซึ่งเวลาต่อมา ผู้ก่อเหตุก็ย่ามใจ ทักเฟซบุ๊กหาตน ทำให้ที่บ้านทราบเรื่อง จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา และหลังจากกำนันคนดังกล่าว ทราบเรื่องว่าลูกชายไปก่อเหตุข่มขืนเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี จึงได้ขอเจรจาตกลงค่าเสียหาย แลกกับการไม่ดำเนินคดี

และจากการพูดคุย ผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ได้กระทำความผิดจริง และจะจ่ายเงินให้กับผู้เสียหาย เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท โดยแลกกับการที่ผู้เสียหายจะไม่ดำเนินการเอาผิดทางอาญาและไม่เอาผิดทางวินัยข้าราชการกับผู้ก่อเหตุอีกต่อไป ซึ่งทางผู้เสียหายไม่ยินยอมรับข้อเสนอในส่วนนี้ และพร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งขณะนี้ ทราบว่า มีการวิ่งเต้นหวังจะเคลียร์คดี และมีรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจอดบริเวณโดยรอบบ้าน มีการชี้มือและถ่ายรูปเข้ามาภายในตัวบ้านของผู้เสียหาย จึงเกรงว่า จะได้รับอันตรายหรือไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นถึงลูกชายของกำนัน และมีตำแหน่งเป็นสารวัตกำนันด้วย ตนจึงพาลูกสาวมาเข้าร้องเรียนกับสื่อฯ เพื่อขอความช่วยเหลือให้ได้รับความเป็นธรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับบุตรสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง