เถื่อนจัด! วัยรุ่นชักมีดแทงคู่อริกลางแยกไฟแดง

เถื่อนจัด! วัยรุ่นชักมีดแทงคู่อริกลางแยกไฟแดง

View icon 131
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 14.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ห้าวจัด! วัยยรุ่นชักมีดแทงคู่อริยับ กลางแยกไฟแดง  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

คลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องของพลเมืองดีซึ่งบันทึกภาพได้ขณะที่มีวัยรุ่นอย่างน้อย 2 คน กำลังรุมแทงวัยรุ่นคู่อริจนบาดเจ็บนอนฟุบคาพื้นถนน เหตุเกิดที่สี่แยกไฟแดงคลองขุด ด้านถนนเทพารักษ์ ต.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ภาพวงจรปิดอีกมุมจาก เทศบาลบางพลี ซึ่งสามารถจับภาพนาทีก่อเหตุและใบหน้าของผู้ก่อเหตุไว้ชัดเจน โดยทีมข่าวได้ติดต่อไปยังนายโอม (ผู้บาดเจ็บ) ซึ่งยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงตี 4 ของ วันที่ 23 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา มีรุ่นน้องโทรมาบอกถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริไล่ทำร้าย ตนเองห่วงน้องจึงขับรถออกไปจนไปเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ จังหวะที่ขี่รถย้อนศรไล่ตาม รถเกิดเสียหลักชนคู่กรณีจนทำให้ล้มและโดนอีกฝ่ายรุมแทง ตนเองถูกแทงที่คอ หลัง หัว และ ตามร่างกาย รวม 9 แผล ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทกันของรุ่นน้อง ซึ่งทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายปลื้ม ไทยประกัน

ขณะที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางพลี ทราบตัวผู้ก่อเหตุเเล้ว และได้ไปติดตามตัวที่บ้านพักแต่ไม่พบตัว อยู่ระหว่างให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับ

โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ที่ บริเวณสีแยกคลองขุด ที่มาจากถนนกิ่งแก้ว บริเวณเกาะกลางถนน ซึ่งยังพบกองเลือดของผู้บาดเจ็บ และอาวุธมีดตกอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง