เปิดคลิปวัยรุ่นแทงยับ กลางสี่แยกไฟแดง

View icon 82
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 16.10 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บนโลกโซเชียลต่างแชร์ภาพ วัยรุ่น 2 คน ใช้มีดรุมแทงชายวัยรุ่น 1 คน บริเวณกลางสี่แยกไฟแดง ท่ามกลางสายตาผู้คนมากมาย

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องของพลเมืองดีบันทึกภาพได้ หลังเกิดเหตุชายที่ถูกแทงนอนฟุบคาพื้นถนน เหตุการณ์นี้เกิดที่สี่แยกไฟแดงคลองขุด ด้านถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลี อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ภาพวงจรปิดอีกมุมจากเทศบาลบางพลี จับภาพนาทีก่อเหตุและใบหน้าของผู้ก่อเหตุไว้ได้

ในคลิปจะเห็นว่า มีรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุมาด้วยกัน 2 คน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่ย้อนศรนำหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ (ชื่อโอม เสื้อสีดำ) ไป พอมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดง ผู้บาดเจ็บได้หยุดชะลอรถดูสถานการณ์ แล้วได้ขี่รถตามไปต่อ จังหวะผู้ก่อเหตุได้ชะลอรถและวนกลับมาชนกับรถของผู้บาดเจ็บ ทำให้รถทั้ง 2 คัน ล้มลง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ลงมาทำร้ายผู้บาดเจ็บทันที

ต่อมาทางเราติดต่อไปยังผู้บาดเจ็บ ชื่อว่า นายโอม ที่ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดย นายโอม เล่าผ่านโทรศัพท์ให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 04.00 น. ของวันที่ 23 เมษายนทึ่ผ่านมา มีรุ่นน้องโทรมาบอกว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริไล่ทำร้าย ตนห่วงน้องจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปดู จนไปเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ จากนั้นตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไป

พอไปถึงกลาง 4 แยกไฟแดง รถเสียหลักชนคู่กรณีจนทำให้ล้ม เลยถูกคู่กรณีรุมแทง โดยตนเองถูกแทงที่คอ หลัง หัว และตามร่างกาย รวม 9 แผล แต่ตอนนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายปลื้ม ตนเองรู้จักดี ตอนนี้ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ทราบตัวผู้ก่อเหตุเเล้ว และไปติดตามตัวที่บ้านพัก แต่ไม่พบตัว คาดว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง