แฉลูกค้าแสบ ผลักพนักงานสวมแมสคอตตกน้ำ

View icon 38
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดกาญจนบุรี โพสต์แฉพฤติกรรมลูกค้ารายหนึ่ง อยู่ดี ๆ ก็วิ่งไปผลักพนักงานที่สวมแมสคอตเต้นเอนเตอร์เทนลูกค้าจนตกน้ำ

ทำเพื่ออะไร? หลายคนเห็นคลิปแล้วก็ตั้งคำถาม ในคลิปจะเห็นพนักงานสวมชุดแมสคอตม้าโพนี่ เต้นเอนเตอร์เทนลูกค้าอยู่บนสะพานกลางบ่อน้ำ แล้วจู่ ๆ มีลูกค้าชายวิ่งเข้ามาผลักจนตกน้ำ โชคดีที่จุดนั้นน้ำไม่ลึก

แต่ไม่จบแค่นี้ เพราะลูกค้าชายคนดังกล่าววิ่งไปผลักพนักงานอีกคน ที่อยู่ในชุดแมสคอตไดโนเสาร์ จนตกน้ำไปอีก แต่จุดนี้น้ำค่อนข้างลึก เพื่อนพนักงานจึงรีบเข้าไปช่วย ก่อนลูกค้าแสบจะเดินออกจากร้านไปขึ้นรถ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

คลิปนี้ร้านอาหารชื่อดังที่จังหวัดกาญจนบุรี นำมาโพสต์บางช่วงว่า หนึ่งในพนักงานที่โดนผลักเกือบเป็นอันตรายถึงชีวิต เพราะว่ายน้ำไม่เป็น และอยู่ในชุดที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ คำถามคือ คุณทำน้องเขาทำไม น้องเขาตั้งใจมาเอนเตอร์เทนสร้างความสุขให้ลูกค้า เขาไปทำอะไรให้คุณ ทำไมถึงต้องไปผลักน้องเขา

นอกจากจะเกือบจมน้ำแล้ว ยังได้รับบาดแผลที่มืออีก คุณไม่มีคำขอโทษสักคำ แถมยังเดินออกจากร้านหน้าตาเฉย แล้วไปหัวเราะกับเพื่อนสนุกสนานอีก และยังมีความเสียหายมอเตอร์พัดลมในชุด วิทยุสื่อสาร และอื่น ๆ พังอีกด้วย ฉะนั้นขอความเห็นใจออกมาแสดงความรับผิดชอบ และคำขอโทษน้องพนักงานด้วย

หลายคนเห็นคลิปเข้ามาตำหนิและประณามพฤติกรรมลูกค้าชายรายนี้จำนวนมาก ล่าสุดทางร้านเข้ามาอัปเดตว่า ตอนนี้ได้เข้าแจ้งความแล้ว เพื่อเป็นการปกป้องพนักงาน และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง